วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2554

ทำนายทะเบียนรถ

ทำนายทะเบียนรถ

ดูดวง
มีสุข
http://www.meesook.com
0 1 2 3 4 5 6 7 8 9

ทะเบียนรถ
วิธีดูก็ให้บวกตัวเลขทะเบียนรถของคุณทุกตัวให้กลายเป็นเลขตัวเดียว แล้วมาดูกันว่าเลขนั้นของคุณตรงกับข้อไหน แล้วอ่านคำทำนาย
วิธีคิด
ษธ 6669 = 6+6+6+9=27
2+7 = 9
ไปดูคำทำนายในเลข 9
ทำนายทะเบียนรถ
คำทำนายเลข 1

ความพิเศษของรถคันนี้อยู่ตรงที่สะดุดตาราคาแพง สีแดง ขับขี่ร้อนแรงรวดเร็ว เจ้าของหยิ่ง ไว้ตัวมีอำนาจบารมี รักเกียรติศักดิ์ศรี ทะเยอทะยาน เครียด ใจร้อนเก็บกด แซงได้แซง ปาดได้ปาด ร้อนลุ่ม หม้อน้ำ ท่อไอเสีย ระบบไฟฟ้าแสงสว่าง เบรก เครื่องหลวม เฉี่ยวชนนิดหน่อย ร้อนรีบ กะทันหัน มักโดนใช้งานหนักอยู่เสมอกับการขับขี่ไม่ค่อยตามกฎ เฉี่ยวชนไม่ร้ายแรง
คำทำนายเลข 2

เจ้าของมักเป็นผู้หญิงหรือชาวต่างชาติจะดี ขับไม่รีบร้อน เวลาขับบางครั้งเลื่อนลอย ไม่สบายใจ อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่ไม่ค่อยได้ อยากเลี้ยวก็เลี้ยว อยากหยุดก็หยุด ถูกบีบแตรไล่และ ด่าประจำ หม้อน้ำ ที่ปัดน้ำฝน ชอบน้ำลงคลอง
คำทำนายเลข 3

ตัวเลขทำนายนี้ จะเฉี่ยวชนบ่อย มีลักยิ้มรอยบุบเบียดเสา คนขับค่อนข้างมุทะลุ ใจนักเลง ขับแซงซ้ายแซงขวาน่าหวาดเสียว ใครปาดหน้าไม่ได้ ชอบเร่งเครื่องแรงๆ ชอบเปิดไฟสูง ไล่จี้ รู้สึกรถไม่แรง และชอบคิดไปเอง ต้องแต่งเครื่องใหม่ ท่อดังๆ ชอบก่อปัญหาให้ตัวเองและคนอื่น ชอบเสียงดัง
คำทำนายเลข 4

คนขับรถหมายเลขนี้ ขับไม่ค่อยเก่งและชอบแสดงความสามารถแต่อยากออกถนน และมัก ท้าทายตัวเอง ชอบพูดโทรศัพท์เวลาขับรถ พูดเก่ง ชอบชนท้ายคนอื่น นิสัยมักเอะอะโวยวาย ทั้งที่บางครั้งตัวเองทำผิด เสน่ห์แรง มักชอบเดินทาง แต่เวลาขับสะดวกสบาย มีคนมานั่งด้วยไม่เคยเว้น เอกสาร กระดาษ ขนม ถุงนอน ยาสีฟัน รังหนูชัดๆ เหมาะกับคนโสดเพราะเสน่ห์แรง ถ้าเป็นรถมือสองคนเก่าเปลี่ยนเพราะรวยขึ้น และท่านคือคนต่อไป
คำทำนายเลข 5

คนขับรถหมายเลขนี้ รักเกียรติยศและศักดิ์ศรีมากกว่าอะไร ขับรถไม่ค่อยชน ไม่ค่อยสร้างปัญหา เป็นพลเมืองดี ถูกกฎและมีน้ำใจใครรีบให้ไปก่อน ไม่จอดเกะกะ โจรผิดหวังหากจะขโมยทรัพย์สิน เพราะในรถมีแต่หนังสือตำรา
คำทำนายเลข 6

หมายเลขนี้ เจ้าของรถมักชอบและถูกโฉลกกับเครื่องเสียงดี เพลงในรถดังกระหึ่ม ราคาแพง สวยงามสะอาดทั้งภายในและนอก ซื้อด้วยเงินสดเจ้าของจะต้องร่ำรวยมีเงิน รวยไม่หยุด เงินผ่อนมักจะมีความรัก พบรักและเห็นแก่ตัว อุปกรณ์เสริมแพงกว่าราคารถอีก เจ้าของมักระมัดระวังอยู่ตลอดเวลา อุบัติเหตุไม่ค่อยมี เพราะรักรถมาก
ถ้าเป็นรถมือสองขายเพราะเจ้าของรวยขึ้น ปัญหาที่เกิดบ่อยก็จะเป็นพวกเครื่องหลวมมีเสียง ชนไม่อยากซ่อม เครื่องเสียงจะถูกถอดออก หรือใส่ห่วยๆ ไว้ ช่วงล่างอาจไม่ได้ดังใจ แต่รับรองเจ้าของดูแลดี แต่ให้ระวังคนอื่นมาชนท้ายหรือด้านข้าง
คำทำนายเลข 7

หมายเลขรถคันนี้กว่าจะได้มักเกิดปัญหาก่อน เจองานหนักขับไปไกลๆ เป็นรถที่ต้องใช้งาน อยู่ตลอดเวลาไม่ค่อยได้หยุด ระวังอุบัติเหตุเพราะสิ่งที่ลึกลับเข้าใจยากภายในรถหรือนอกรถให้ตกใจ อยู่เสมอ มักขับเรื่อยเปื่อยและมุ่งไปในที่ๆ ไม่อยากไปหรือห่างไกลความเจริญ ให้ระวังคดีความ ค่าทำขวัญหนี ควรใช้ในโรงงาน วัด โรงฆ่าสัตว์ ค้าขาย สมบุกสมบัน
รถหมายเลขนี้มักจะดีวันซ่อมวัน เพราะใช้งานหนักทรุดโทรมเร็ว ผู้เป็นเจ้าของจึงต้องคอยระวังฟังเสียง และหมั่นสังเกตอยู่บ่อยๆ ด้วยนะคะ แต่ต้องรู้ไว้ด้วยว่ารถคันนี้จะนำความเจริญร่ำรวย มาให้แน่นอนค่ะ
คำทำนายเลข 8

ได้มาเพราะโชคดี ลาภลอย ถ้าเป็นคันแรกคนขับมักอยากได้มาด้วยความอยากลุ่มหลง ต้องซื้อให้ได้ หรือตัดสินใจเร็วกะทันหัน แต่มักมีปัญหาจุกจิกโดยเฉพาะระบบไฟฟ้ารวน มักกวนอารมณ์ผู้อื่นบ้างล่ะ กวนอารมณ์คนนั่งไปด้วยบ้างล่ะหรือโดนคนอื่นบีบแตรให้หงุดหงิด อารมณ์ร้อนยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ
ระวังมักจะโดนเฉี่ยวชน ระวังอุบัติเหตุ ถูกปล้นจี้ (จากการซ่อมรถ) แต่รถและคนขับแข็งแรงทรหด รถก็จะซ่อมง่าย (บ่อย)
คำทำนายเลข 9

นับว่าเป็นรถของคนขยันคล่องแคล่ว ใช้เดินทางไกล กว่าจะได้มาเจ้าของต้องผ่านร้อนหนาวจนประสบความสำเร็จ รถคันนี้เป็นรถของคนขยัน เป็นรถเจ้าพ่อ นักเลง แม่ย่านางแรงควรมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้และกราบไหว้บอกกล่าวภายในรถ และต้องเคร่งครัดคุณธรรม จะช่วยเสริมสร้างบารมี เกื้อหนุนให้ร่ำรวย
รถคันนี้ดีแล้วดีเลย ถ้าไม่ดีเล่นถึงชีวิตเชียว อาจเงินหมดเพราะขาดคุณธรรมหรืออาจเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้
เวลาขับหรือเข้าไปนั่ง ให้ลองถามความรู้สึกตัวเองดูด้วยว่ารู้สึกโล่งสบายใจหรือไม่ เพราะนั่นคือข้อสรุปของคำตอบว่ารถคันนี้ดีหรือไม่ดีค่ะ


เลือกเลขทะเบียนรถอย่างไร ให้เป็นมงคล

ความรู้ในการเลือกเลข ทะเบียนรถ ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง รถกระบะ รถมอเตอร์ไซค์ มีหลัก ดังนี้

ข้อที่ 1 คนที่เกิดตามวันเหล่านี้ ห้ามมีเลข ดังนี้

คน เกิดวันอาทิตย์ ห้ามมีเลข 6คนเกิดวันจันทร์ ห้ามมีเลข 1คนเกิดวันอังคาร ห้ามมีเลข 2คนเกิดวันพุธ (06.00-17.59) ห้ามมีเลข 3คนเกิดวันพุธ (18.00-05.59) ห้ามมีเลข 5คนเกิดวันพฤหัสบดี ห้ามมีเลข 7คนเกิดวันศุกร์ ห้ามมีเลข 8คนเกิดวันเสาร์ ห้ามมีเลข 4

ข้อที่ 2 ห้ามมีเลขเหล่านี้อยู่ติดกัน เพราะเป็นเลขที่มักทำให้เกิดอุบัติเหตุ

เลขเหล่านี้ คือ 13 31 37 73 35 53 30 03 เช่น ทะเบียนรถ 1313 3100 3737 3137 3537 7353 3031 เป็นต้น

ข้อ ที่ 3 ผลรวมของตัวเลขทั้งหมด (ซึ่งไม่เกิน 36)…. ห้ามได้เท่ากับ 13 31 35 เช่น ทะเบียนรถ 1291 1129 2182 4900 5800 7789 9899 เป็นต้น

เรื่อง ของรถ ข้อสำคัญ คือ เรื่องอุบัติเหตุ ซึ่งนอกจากอิทธิพลตัวเลขแล้ว พื้นฐานดวงชะตา ก็สำคัญ ฤกษ์ยามการออกรถ สีรถ ล้วนเป็นองค์ประกอบส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ นอกเหนือจากความประมาท ได้

ส่วนเรื่องของสีรถ คนเกิดวันอาทิตย์ ห้ามใช้ รถสีน้ำเงิน คนเกิดวันจันทร์ ห้ามใช้ รถสีแดง คนเกิดวันอังคาร ห้ามใช้ รถสีขาว และสีเหลือง คนเกิดวันพุธ (6.00-17.59 น.) ห้ามใช้ รถสีชมพู คนเกิดวันพุธ (18.00-05.59 น.) ห้ามใช้ รถสีส้ม แสด คนเกิดวันพฤหัสบดี ห้ามใช้สีม่วง คนเกิดวันศุกร์ ห้ามใช้สีดำ สีเทา และ สีเขียวอ่อน คนเกิดวันเสาร์ ห้ามใช้สีเขียวหัวเป็ดคนเกิด ดังนั้น หากใครที่เกิดวันอาทิตย์ แล้วใช้รถสีน้ำเงิน มีเลขทะเบียนรถ 1313 มีโอกาสสูง ที่จะเกิดอุบัติเหตุรุนแรง วิธีแก้เคล็ด — อ๊ะ อ๊ะ ไม่นิยมให้ติดสติ๊กเกอร์คำว่า รถนี้สี…..หรอกนะ มันง่ายและไม่สมเหตุ สมผลเอาเลย

วิธีที่ถูกต้อง ควรจะหาสิ่งของที่มาเสริม แก้เคล็ด จะดีกว่า เช่น เอาเสื้อสีที่ถูกโฉลก มาหุ้มเบาะที่นั่งด้านหน้าทั้งสอง หรือสั่งทำที่หุ้มเบาะ ที่นั่งด้านหน้าทั้งสองใหม่ โดยใช้สีที่ถูกโฉลกกับตัวเอง ตกแต่งกันชนสี่มุมทั้งหน้าและหลังด้วยสีที่ถูกโฉลก เช่น เกิดวันอาทิตย์ บังเอิญรถเป็นสีน้ำเงิน ก็ให้ใช้เสื้อสีขาว หรือเขียวเข้ม มาหุ้มเบาะที่นั่งด้านหน้า ทำเป็นสติ๊กเกอร์สวยงามมาตกแต่งสี่มุมของกันชน ทั้งหน้าและหลัง เป็นต้น

ส่วนการคิดคำนวณตัวเลข เพื่อออกคำทำนาย เราจะไม่สนใจอักษรภาษาไทย หรือตัวเลขด้านหน้า เพราะถือว่ามีซ้ำกันเป็นหมื่นเป็นแสนคัน เช่นเดียวกับเลขทะเบียนบ้าน ที่เราจะเอาเฉพาะตัวเลขหลัง / (ทับ) มาคำนวณ โดยเลขที่บ้านตัวหน้าไม่คิดเพราะมันมีเหมือนกันทั้งหมู่บ้าน เช่น ศว. 189 ตัว ศว.ไม่คิด คิดแต่เลข 189 ซึ่งมีผลรวมเท่ากับ 18 และนำแต่ละตัวไปบวกกันจะได้ผลลัพธ์เท่ากับ 9 เท่ากับว่ารถคันนี้ คนขับน่าจะเป็นผู้ชาย อาจมีปัญหาเรื่องระบบไฟ มีพระตั้งอยู่ในรถยนต์ เป็นต้น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น