วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ผลกรรมจากการทำแท้งเด็ก

การแท้งเด็ก ตอน ผลกรรมจากการแท้งเด็ก


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก แก้กรรมทำแท้ง
ตอน ผลกรรมจากการแท้งเด็ก...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชม วันนี้เป็นวันที่อาจารย์ได้นำบทความ เรื่องการแก้กรรมทำแท้ง มาให้ หลายๆท่านที่มีการแท้งเด็กที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่เนื่องจากชะตาลิขิตชีวิตทำให้ท่านต้องพบเจอกับเรื่องกับผลกรรมอันรุนแรง ที่สุดในชีวิต...
เหมือนดั่งคำที่ว่า “การฆ่ามนุษย์นั้น ว่าเป็นบาปมากแล้ว
แต่การฆ่าเด็กทารก หรือทำแท้งเด็กทารกที่บริสุทธิ์นั้น
เป็นบาปหนักยิ่งกว่า........”
ก่อนที่เราไปดูดวงรู้ถึงวิธีการของการแก้กรรมทำแท้งนั้น เราควรมารู้จัก ผลกรรมจากการทำแท้งก่อนว่า จะเป็นอย่างไรกับชีวิต และใครที่จะรับผลกรรมได้มากที่สุด....
อย่างที่กล่าวมาแล้วว่า ผลกรรมจากการทำแท้งนั้นอาจจะไม่ได้ตกอยู่กับผู้ที่กระทำ
ทั้งฝ่ายมารดาและบิดาฝ่ายเดียว แต่ผลกรรมจากการทำแท้งนั้นอาจจะส่งผลไปถึงลูกหลานให้มีปัญหาในครอบครัวซึ่งอาจเกิดขึ้นในหลายลักษณะ และผลกรรมทำแท้ง อาจจะเกิดกับผู้ที่มีส่วนร่วม เช่น นายแพทย์ พยาบาล ที่มีอาชีพทำแท้ง และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหลายด้วย....
ผลกรรมแห่งการทำแท้งนั้นมีผลเสียมากมายที่จะตามมาภายหลัง จากการที่ได้ทำแท้งลูกไปแล้ว จะทำด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม.....


ผลกรรมของการทำแท้ง ในทางโลก....
มีผลต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจ เพราะการทำแท้งสร้างความเจ็บปวดแก่จิตใจให้กับผู้เป็นแม่อย่างยิ่งที่ได้กระทำไปแล้ว ไม่ว่าจะทำแท้งด้วยวิธีการใดก็ตามจะก่อผลกระทบต่อสุขภาพตามมาอีกหลายประการ โดยเฉพาะบริเวณมดลูกและปากมดลูก เพราะบริเวณที่ได้ผลกระทบจากการทำแท้งมีผลรุนแรงพอสมควร ส่งผลให้ผู้ที่ทำแท้งอาจมีการอักเสบติดเชื้อต่างๆ ตามมา ต้องทำการรักษาอย่างต่อเนื่อง หากการทำแท้งนั้นทำไม่ถูกวิธี หรือทำโดยผู้อื่นที่ไม่ชำนาญ
อาจกลายเป็นโรคมะเร็งมดลูกที่ต้องทำการตัดมดลูกทิ้ง
นอกจากนั้น ผลกรรมจากการทำแท้ง ยังกระทบต่อจิตใจ คือ ทำให้รู้สึกเศร้าใจและเสียใจ
อย่างยิ่ง หญิงที่ได้กระทำไปแล้วรู้สึกเป็นบาปกรรมในใจตลอดชีวิต ซึ่งบางรายกลายเป็นโรคจิตซึมเศร้าได้ และพยายามหาวิธีการหลายๆวิธีมาแก้กรรมทำแท้งไปตลอดเพื่อทำให้จิตใจส่วนลึกสบายใจขึ้นมา....

ผลกรรมการทำแท้ง ในทางธรรม ....
การทำแท้งนั้น ถ้าเรามองในมุมทางการแพทย์ถือว่า เป็นการทำลายสิ่งที่มีชีวิตที่กำลังจะเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ แต่ในทางธรรมแล้วไม่ใช่แค่ทำลายชีวิตที่เป็นเลือดเนื้อเท่านั้น แต่เป็นการทำลายดวงจิตวิญญาณ หรือ ออร่า แสง กายทิพย์ของเด็กที่ตายไปให้ดับไป เมื่อเด็กตายไปแล้ววิญญาณของเด็ก ก็ไม่รู้จะไปไหน หรือไปไหนไม่ได้ ซึ่งจะต้องทุกข์ทรมานอยู่กับแม่ตลอดไป.....
ดัง ที่กล่าวมาแล้วว่า เมื่อดวงวิญญาณของเด็กตายไปแล้วส่วนมากจะเกาะติดกับแม่ตลอดเวลา บางดวงวิญญาณก็จะมาเกาะคอ ขี่หลัง เกาะที่เท้าหรือเดินตามไม่มีห่าง
แต่เวลาที่แม่ไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ หรือเข้าบ้านที่มีเจ้าที่เจ้าทางคุ้มครองดูแลอยู่
เขา ก็ไม่สามารถเข้ามาในบ้านได้ เขาก็จะกระโดดเกาะอยู่ตามขอบรั้ว ตามขอบกำแพงอยู่ สมมติว่า จิตวิญญาณของเด็กดวงนี้มีอายุ ถึง 70 ปี ตามอายุขัยของเขาในชาตินี้
เด็กคนนี้ต้องเร่ร่อนไปเกือบ 70 ปี โดยผลบุญไม่ปรากฏและผลบาปก็ไม่ปรากฏเพราะเขาไม่มีโอกาสจะได้ทำการใดๆทั้งสิ้น ....

การทำแท้งจึง เป็นบาปมากอาจจะเทียบเท่ากับการฆ่าพระอรหันต์ เหตุเพราะ เด็กในครรภ์นั้นยังมีความบริสุทธิ์ยังไม่เคยสร้างบาปกรรมใดๆเลย และไม่มีเหตุปัจจัยของการสร้างกรรมชีวิตของเขาจึงบริสุทธิ์ดั่งพระอรหันต์
ดังนั้น ผลกรรมจากการทำแท้งฆ่า เด็กทารกในครรภ์หนึ่งคน จึงอาจมีบาปกรรมเทียบเท่ากับการฆ่าพระอรหันต์หนึ่งพระองค์ การฆ่ามนุษย์นั้นมีบาปมากแล้ว แต่การฆ่าเด็กหรือทำแท้งเด็กทารกบริสุทธิ์เป็นบาปหนักยิ่งกว่า....

ทำไมจึงเกิดการแก้กรรมทำแท้ง เพราะผลกรรมที่อาจจะตกกับตัวผู้เป็นแม่
แม่ซึ่งได้ไปทำแท้งลูกของตนเอง พยายามทุกวิถีเพื่อแก้กรรมทำแท้ง
เพราะ เมื่อมีชีวิตอยู่แม่อาจจะได้รับผลกรรมสนองจากโรคร้ายต่างๆ เช่นมีอาการป่วยหนักหรือมีอาการป่วยแบบแปลกๆที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เหมือนมีไอโรค ไอวิญญาณเข้ามาในชีวิตอย่างไม่รู้ตัว ส่วนใหญ่ผู้หญิงที่ไปทำแท้งมา มักมีอาการปวดเมื่อย ตามลำคอ ตามแขน ตามบ่า เพราะมีจิตวิญญาณหรือไอโรค ไอวิญญาณของเด็กนั้น อาศัยอยู่ตามลำตัวของแม่นั้นตลอดเวลา และวิญญาณของเด็กบางตนนั้นไม่สามารถเข้าไปในบ้านที่แม่อาศัยไม่ได้ เพราะเจ้าที่หรือผีบ้านผีเรือนไม่อนุญาต ทำให้วิญญาณนั้นต้องเกาะตามประตูรั้วบ้าน กำแพงบ้านแล้วล่องลอยอยู่ตรงนั้น และพวกสัมภเวสีต่างๆที่อยู่บริเวณด้านนอก ก็จะเข้ามาทำร้ายจิตวิญญาณของเด็กน้อยนั้นด้วย ทำให้วิญญาณเด็กเหล่านั้นเพิ่มความโกรธ ความแค้น ความอาฆาต ต่อบิดามารดา มากขึ้นไปอีก เพราะ ฉะนั้นการที่ดวงวิญญาณของเด็กมาผูกติดกับผู้เป็นแม่เช่นนี้ก็เพราะวิญญาณ หรือจิตของเด็กนั้นต้องมาตายอยู่ในท้องของผู้หญิง ดวงจิตวิญญาณพอหลุดออกมาจากครรภ์
แล้วเด็กจะคิดว่าผู้หญิงที่เป็นแม่นั้น เป็นผู้ทำลายหรือทำให้เขาได้ตายไป จึงมีความอาฆาตพยาบาท จึงเกาะติดกับผู้หญิงคนนี้ตลอดไป... และแน่นอนว่าเมื่อมีวิญญาณเด็กที่มีจิตอาฆาตผูกติดอยู่เช่นนี้ ผู้เป็นแม่ต้องประสบเคราะห์ กรรมต่างๆ ได้อย่างไม่คาดฝัน นอกจากมีโรคร้ายคุกคามแล้ว ชีวิตส่วนตัวหน้าที่การงาน อาจประสบความยากลำบากด้วย หรือความรักใหม่ไม่สมหวัง
และ ถ้ามีเด็กที่เกิดมาใหม่ อาจต้องพิการ ดื้อร้นไม่เชื่อฟังและคอยสร้างปัญหาให้กับผู้เป็นแม่ไปตลอด นี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นเอง....



ผู้เป็นมารดาได้เข้ามาสอบถามกับอาจารย์ว่า ถึงวิธีการแก้กรรมทำแท้งโดย....
หมั่นทำบุญ ให้ทาน ถือศีล ภาวนา แล้วอุทิศให้เด็กที่ทำแท้งบ่อยๆ แล้วเขาจะอโหสิกรรมให้กับเราหรือไม่และถ้าทำพิธีขอขมาเวรกรรมจากการทำแท้งจะเบาบางลงหรือไม่
พร้อมกับมีคำถามหลายๆคำถามที่เข้ามาทางเมล์ โทรศัพท์ จดหมายอย่างต่อเนื่องจากท่านทั้งหลาย
เช่นปล่อยปลา ปล่อยสัตว์ สะเดาะเคราะห์ ทำสังฆทาน เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เด็กน้อยที่ถูกฆ่าหรือทำแท้งไป
และสร้างพระประธานสร้างกุมารทองเป็นสัญลักษณ์ของเด็กทำพิธีเพื่อทำให้รู้ว่า
วิญญาณเด็กที่ถูกทำแท้งได้มีที่อยู่ที่อาศัย พร้อมจะได้อโหสิกรรมให้กับผู้เป็นมารดาอย่างแน่นอน
ซึ่งการแก้กรรมทำแท้ง มีหลายๆวิธีที่เคยทำกันมา แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด ก็คือ เราผู้เป็นแม่ต้องการหาวิธีแก้กรรมทำแท้งเพื่อให้ลูกหรือเด็กที่ถูกทำแท้งได้ไปเกิดสู่ภพภูมิที่ดี และชีวิตของเราก็จะดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น พยายามหาการแก้กรรมทำแท้งทุกวิธีที่ทำให้ชีวิตดีขึ้น แต่การแก้กรรมทำแท้งทุก วิธีที่กล่าวมาข้างต้น ก็ยังทำให้ชีวิตของผู้เป็นแม่ก็ยังคงมีปัญหาอยู่เหมือนเดิม และผู้เป็นแม่เคยคิดหรือไม่ว่าการอุทิศส่วนกุศลไม่ว่าเป็นการใส่บาตร ปล่อยสัตว์ ทำสังฆทาน
หรือเข้าบวช ดูเหมือนเป็นการแก้กรรมทำแท้งที่ดูดี และมั่นใจว่าทำแล้วลูกน้อยหรือเด็กที่ทำแท้งได้ไปเกิดแน่นอน แต่ท่านเคยคิดหรือไม่ว่า……
หลังจากที่ทำแท้งเด็กหรือลูกน้อยไปแล้ววันนี้
พอพรุ่งนี้เราใส่บาตรทำบุญกรวดน้ำไปให้เขาเลย และถือว่าเป็นการอโหสิกรรมกัน…
แต่ถ้าคิดถึงอกเขาอกเรา จะเห็นได้ว่า ฆ่าเขาแล้ว แล้วมาทำความดีทีหลัง ถ้าเป็นชีวิตท่านซึ่งมีใคร ทำท่านอย่างนี้ แล้วอ้างว่าไม่สามารถมีลูกได้ ไม่พร้อมทุกอย่าง จำยอมต้องทำแท้ง มันเหมือนตบหัวแล้วลูบหลังหรือเปล่า มันเป็นการแก้กรรมทำแท้งที่ทำแล้วสบายอกสบายใจแต่จริงๆแล้วชีวิตของผู้เป็นแม่ก็ยิ่งมีชีวิตที่ยิ่งแย่ลงไปทุกวัน.....
ขอให้ผู้เป็นแม่จงไตร่ตรองให้รอบคอบว่า การที่เราจะทำสิ่งที่ดีที่กล่าวมาข้างต้น เป็นการทำกุศลผลบุญไป แต่จริงๆแล้วผู้เป็นแม่ลองคิดกลับมาซิว่า ทำไมหลังจากแก้กรรมทำแท้งทุกวิธีทางแล้วชีวิตไม่ดีขึ้นสักที
เป็นเพราะเหตุไร มีหลายๆท่านที่เข้าบวชไม่ว่าเป็น 7 วัน 15 วันหรือ 3เดือน หรืออะไรก็แล้วแต่ หรือเพราะท่านทำไม่ถึงเขาเหรอ และวิญญาณเด็กได้รับบุญ เลิกอาฆาต จองเวรหรือยัง
ก็ยังเป็นคำถามที่ค้างคาใจผู้เป็นแม่มาตลอดใช่หรือไม่!!!
จากที่อาจารย์ได้เล่าเรียนศึกษามาหลายๆวิธีแล้ว สิ่งที่เราสามารถแก้กรรมทำแท้ง....ส่งวิญญาณลูกน้อยของเราหลังจากทำแท้งได้ดีที่สุดก็คือ….. การสร้างพลัง ออร่า แสงกายทิพย์ให้ลูกน้อย .... ทำไม!! การสร้าง ออร่า แสงกายทิพย์จึงเป็นวิธีที่ดีที่สุด...

เพราะการสร้างพลังแสงกายทิพย์นั้นเป็นวิธีการแก้กรรมทำแท้งระหว่างแม่สู่ลูก ซึ่งไม่มีวิธีไหนที่ทำได้ ผลกรรมทำแท้งนั้นผู้เป็นแม่เป็นผู้รับเคราะห์กรรมมากที่สุด หลังจากที่ทำแท้งไปแล้ว
ทำอย่างไรก็ไม่สามารถแก้กรรมทำแท้งได้ ด้วยตัวเอง ไม่มีใครรู้เท่ากับความรู้สึกของผู้เป็นแม่ อาจารย์ได้ศึกษาการดูดวงสร้างพลังจิตวิญญาณหลังความตาย จากหลายๆประเทศ จงกระทั่งได้มาศึกษาพลังออร่าแสง กายทิพย์ซึ่งเป็นการค้นคว้าจาก คัมภีร์เก่าซึ่งได้เก็บรักษาเป็นความลับที่ไม่เปิดเผย แต่เดิมได้รับการถ่ายทอดโดยปากเปล่านับเป็นเวลาหลายพันปี ต่อมามีได้รับแอบจดจำมิให้ตกไปอยู่



ในมือของผู้ที่ไม่สมควร ซึ่งอาจารย์ได้รับการฝึกพลังออร่าแสงกายทิพย์จากอาจารย์ที่ท่านได้รับการถ่ายทอดอย่างเข้มงวดซึ่งจากการได้ศึกษาถึงพลังต่างๆนั้น การสร้างพลังแสงกายทิพย์ เป็นพลังที่สามารถสร้างออร่ากายทิพย์ใหม่กับลูกน้อยที่ถูกทำแท้งให้ได้ไปเกิดภพภูมิที่ควรเกิด และพร้อมกับล้างวิบากกรรมทำแท้งไปด้วยพร้อมกัน..... วิชาพลังออร่าแสงกายทิพย์เป็นคำตอบคำถาม... ที่อยู่ในใจของมนุษย์ทุกคนว่า...คนเราเกิดมาทำไม... และหลังจากพ้นความเป็นคนแล้วเราไปไหน.... และมนุษย์ที่แท้จริงที่สมกับความเป็นมนุษย์โดยสมบูรณ์นั้นคืออะไร.... คนจีนโบราณค้นพบว่าชีวิตที่แท้จริงของคนเรานั้น มิใช่ทรัพย์สมบัติ ยศ ลาภ ที่ล้วนเป็นวัตถุของนอกกาย แต่สมบัติที่แท้จริงนั้น คือ ธรรมชาติ ให้มาทุกคนเหมือนกันหมด คือ พลังสมบัติในกาย



ซึ่งแบ่งสภาวะ ถึง 3 สภาวะ...
คือ 1.พลังเพศ 2. พลังชีวิตชีวา 3.พลังจิตวิญญาณ
ซึ่งทั้งสามสิ่งนี้เป็นยอดยาอายุวัฒนะและเป็นสมบัติคู่กายมนุษย์มาตั้งแต่เกิดจนตาย มิสามารถหาซื้อได้ด้วยเงินตรา หรือหยิบยืมได้ต้องค้นหาภายในตัวตนของเรา โดยการสะสม บำรุง และพัฒนาให้ละเอียด ถึงขั้นสูงสุด จนเรียกว่า “สำเร็จเซียน” ว่าได้พลังทั้ง3สภาวะ นี้ รวมเรียกว่า พลังออร่าแสงกายทิพย์
แต่เดิมพลังทั้ง3นี้ เป็นต้นกำเนิดในการจุติในครรภ์มารดา



ซึ่งระยะเวลาในการตั้งครรภ์หรือฝังตัวอ่อนในครรภ์มารดา ใช้เวลา 9 เดือน ก่อนที่กำเนิดเป็นทารกน้อยที่น่ารัก... แต่ด้วยความพลาดพลั้งหรือความไม่พร้อมที่ให้เกิด ตัวอ่อนกำลังสร้างพลังทั้ง3สภาวะนี้ยังไม่สำเร็จ โดนฆ่าหรือทำแท้งเสียก่อน



จึงมีผลทำให้ออร่าแสงกายทิพย์ของตัวอ่อนโดนทำลายไป
แม้ ว่าตัวอ่อนเมื่อออกมา ตายไปแล้ว แต่ก็ยังเหลือคราบไอโรคไอวิญญาณที่ติดบนมดลูกของผู้เป็นแม่ หลังจากทำแท้งความอาลัยอาวรณ์ ความเจ็บปวด ความเศร้าโศรกเสียใจ ก็ยังอยู่ภายในจิตใจ
ของผู้เป็นแม่มาตลอด ไม่ว่ากาลเวลาผ่านไปนานเท่าไหนเหตุการณ์ที่ไปแท้งยังเก็บอยู่ในออร่าแสงกายทิพย์ของผู้เป็นแม่ตลอดไป หรือเป็นเวรกรรมที่ติดตัวแม่และพ่อไปตลอด...จน กว่าจะหมดเวรกรรมกัน ซึ่งการล้างวิบากกรรมทำแท้งส่วนมากหรือการบอกเล่าต่อๆกันมาถึงวิธีหลายๆวิธี บอกกล่าวข้างต้น ก็ไม่สามารถส่งเด็กถูกทำแท้งอโหสิกรรมได้...



เพราะ ลูกน้อยที่ตายไป เขาไม่สามารถเดินทางออกมาจากที่เกิดดั่งเดิมคือตัวแม่ได้ ทำให้วิญญาณของ ภูตผี ก็ยังเวียนวนอยู่รอบตัวของคนเป็นแม่ พ่ออยู่ตลอดไป การที่ไปทำบุญ กรวดน้ำนั้นเป็นการส่งคนตายแบบปกติ แต่การตายแบบการทำแท้งนั้น ถือว่าเป็นการตายไม่ปกติ เพราะเป็นการถูกฆ่าตาย และเวลาตายก็ไม่มี


ร่างกาย แม้แต่ก้อนเลือดก็โดนบีบ จนเละ ร่างกายอวัยวะที่กำลัง เติบโตเป็นทารก ก็โดนดูด โดนดึง เหลวแหลก แล้วนำไปทิ้งถึงขยะ ซึ่งเป็นการตายที่ไม่สามารถเดินทางไปเกิดได้ทันที เหมือนตายแบบปกติ เพราะเวลาที่คนตายผิดปกติ หรือตายโหง ไม่ว่าตายแบบอุบัติเหตุฉุกเฉิน หรือโดนฆ่าตาย

วิญญาณ ที่ตายไปก็จะวนเวียนอยู่ ณ.สถานที่ที่ตรงนั้นตลอดไป จนกว่าจะมีการตายมาแทนที่หรือเรียกว่า การเปลี่ยนตัวแทน แต่การตายที่โดนฆ่าแบบทำแท้งนั้น เวลาตายไป วิญญาณก็ยังวนเวียนอยู่บริเวณในตัวของผู้ให้กำเนิด โดยเฉพาะผู้เป็นแม่ วิญญาณก็จะอยู่กับแม่และอาฆาตอยู่ตลอดไป เพราะไม่สามารถเกิดใหม่ได้ การที่ทำให้วิญญาณเกิดใหม่ได้นั้นอยู่แล้วเป็น เรื่องที่ยากมากเพราะไม่มีใครรู้ว่าทำอย่างไร แต่ก็ไม่ยากจนเกินไปสำหรับผู้ที่เรียนรู้จิตวิญญาณหลังความตาย ซึ่งอาจารย์เองได้ดูดวงศึกษามาว่า การที่จะทำให้วิญญาณได้เกิดใหม่นั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ คนที่สร้างวิญญาณนั้นมา ถ้าทำแท้ง คือผู้ให้กำเนิด ทั้งพ่อและแม่
ที่จะสามารถสร้างวิญญาณให้เกิดใหม่ได้ โดยเฉพาะเด็กที่ถูกทำแท้ง วิญญาณเด็กถูกทำแท้งยังคงวนเวียนอยู่กับผู้ให้กำเนิด เพราะออร่าแสง กายทิพย์ที่เกิดตามธรรมชาติของตัวอ่อน(ก่อนเป็นทารกในท้อง)ได้โดนทำลายไปหมด แล้ว ยิ่งใครที่ทำแท้งอายุอ่อนๆ เช่น 2-3เดือน ถือว่าเป็นการทำลายออร่าแสงกายทิพย์ที่เกิดมาจากธรรมชาติไปหมดแล้ว ยิ่งท้องแก่มากเท่าไหร่ สภาวะออร่าแสง กายทิพย์ยิ่งสมบูรณ์มากเท่านั้น ถ้าไปแท้งตอนท้องแก่มากๆ ยิ่งแย่กว่าเก่า เพราะอวัยวะในเด็กทารกสมบูรณ์มากขึ้น จึงทำให้เด็กที่ถูกทำแท้งได้รับความทรมานอย่างมาก พอทำแท้งเสร็จ ก็กลับมาทำบุญ กรวดน้ำ หรือสวดมนต์ เข้าบวชนั้นคงใช้ไม่ได้ผล เพราะออร่าแสง กายทิพย์ซึ่งเป็น3สภาวะที่กล่าวมาถูกตัดออกไปหรือถูกทำลายไป จึงทำให้ลูกน้อยนั้นต้องอยู่หรือติดกับชีวิตผู้เป็นแม่ พ่อตลอดไป......นี้จึงเป็นสาเหตุว่าทำไมสร้างกุศล กรวดน้ำ
สวดมนต์ ทำทุกวิธีทางแล้วไม่สำเร็จ ไม่ได้รับการอโหสิกรรม เพราะไม่มีใครรู้เลยว่าออร่าแสงกายทิพย์สร้างกันอย่างไร......



การที่ทำให้เด็กที่ถูกทำแท้งได้ไปเกิดหรืออโหสิกรรมกันนั้น จุดเดียวสำคัญที่สุด คือ ผู้เป็นแม่หรือพ่อ




ต้องสามารถสร้างออร่าแสงกายทิพย์ของลูกน้อยที่ถูกทำแท้งให้ได้ พร้อมมีอวัยวะ 32ประการ เหมือนเด็กทารกที่พร้อมเกิดใหม่ ....
ซึ่งการสร้างพลังออร่าแสง กายทิพย์ให้กับลูกน้อย เป็นการชุบชีวิตใหม่ หรือการกลับไปกำเนิดเป็นทารกอีกครั้งหนึ่งและมีร่างกายสมบูรณ์เติบโตมีหนุ่ม เป็นสาวได้เลย ไม่ใช่ว่ากลับไปตั้งครรภ์ใหม่และเกิดทารกใหม่ แต่เป็นการการสร้างพลังออร่าแสงกาย ทิพย์จากผู้ให้กำเนิด แม่หรือพ่อ ซึ่งต้องเวลาสร้างพลังแสงกายทิพย์สู่ลูกน้อย 21 วัน จึงจะสร้างได้สำเร็จ จากการที่แม่หรือพ่อได้สร้างแสงกายทิพย์ให้ลูกน้อยและพร้อมไปเกิดในภพภูมิ ที่พร้อมจะเกิด เหมือนประหนึ่งว่า เป็นการสร้างชีวิตให้เด็กถูกทำแท้งตายไปเกิดใหม่อีกครั้ง......
การสร้างพลังออร่าแสงกายทิพย์ จึงเป็นวิธีเดียว ที่สามารถสร้างออร่าแสง กายทิพย์ให้ลูกน้อยของเราโดยตรงได้เหมือนกับการชุบชีวิตของลูกน้อยขึ้นมา ใหม่ และพร้อมที่ไปเกิดในภพภูมิที่ดี ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญยิ่งเพราะเมื่อเราเป็นผู้ให้กำเนิด(ทั้งพ่อแม่) แต่ด้วยจากเวรกรรมหรือกรรมเก่าของผู้เป็นแม่ ถ้าคิดทำบุญ กรวดน้ำ สร้างพระประธาน หรือวิธีทั้งหลายที่เคยกล่าวมา
มันเหมือนกับหลอกตัวเอง และพยายามคิดว่าส่งบุญกุศลไปหาลูกแล้ว แต่จริงๆมันไม่ไช่
เพราะการที่จะที่กำเนิดมนุษย์ที่มีลมหายใจได้อีกครั้งนั้นเป็นเรื่องที่ยาก ซึ่งไม่มีสิทธิ์ทำอะไรได้เลย
นอกจากยังจมอยู่ในกองทุกข์ที่เกิดขึ้นมาแบบจองเวรจองกรรมไม่มีที่สิ้นสุด
เพราะฉะนั้นการสร้างพลังออร่าแสงกายทิพย์ซึ่งสร้างจากตัวตนของผู้เป็นมารดา ให้กำเนิดเด็กที่ถูกทำแท้ง ชุบ ชีวิตใหม่หรือกำเนิดใหม่ เหมือนมีการเกิดอีกครั้งหนึ่ง......ซึ่งถือว่า เป็นการสร้างบุญครั้งยิ่ง ใหญ่และเป็นการอโหสิกรรมหรือล้างวิบากกกรรมได้ ด้วยพลังในกายแสงของตัวผู้เป็นแม่หรือพ่อได้เอง
...และลดอุปสรรคปัญหาในชีวิต พร้อมปลดปล่อยเวรกรรมทั้งหลายที่เคยร่วมกันมาแต่ชาติไหนๆ
ซึ่ง เคยฆ่ากันมาก่อน และทำให้ชะตาชีวิตของผู้เป็นแม่และพ่ออยู่แบบปกติ มีชีวิตที่ดีขึ้นเพราะกรรมเราเวรเรา เราแก้เอาเองจะถูกจุดที่สุด เพราะเป็นหนี้ระหว่างเรากับเขา ใครจะเข้าใจไปกว่าเจ้าหนี้และลูกหนี้
เราทำเองแก้เองดีที่สุด กรรมแก้ไม่ได้หรอก ทำแล้วต้องได้รับ แต่วิธีสร้างพลังออร่าแสงกายทิพย์ คืออาวุธของพระเจ้าที่มอบมาให้กับมวลมนุษย์ทั้งหมด เว้นแต่ว่าใครสามารถนำวิธีการสร้างออร่ากายทิพย์มาเผยแพร่ให้กับผู้คนที่พบกับสภาวะกรรมแบบนี้ได้....
บทความนี้อาจารย์ขอส่งกระแสพลังไปให้หลายๆท่านที่กำลังมีความทุกข์ หรือทุกข์มานานจนไม่รู้จะทำอย่างไรกับชีวิต....



เป็น ความรู้ที่ให้หลายๆท่านยังไม่เคยรู้มาก่อน แต่ไม่ใช่สิ่งที่แปลกใหม่ พยากรณ์ ทำนาย เป็นสิ่งที่อยู่กับมนุษย์มานานมาก แต่ไม่มีใครถ่ายทอดออกไปได้.... อาจารย์หวังบทความแก้กรรมทำแท้งนี้ ได้ออกเผยแพร่แก่ผู้ที่กำลังได้รับความทุกข์จากการทำแท้งซึ่งเป็นเวรกรรมที่ แก้กรรมได้ยากที่สุด เพราะการเกิดมนุษย์เป็นสิ่งที่ยากอยู่แล้ว เมื่อโดยทำลายไป จะกลับมาก็ยากอีก สิ่งที่แก้กรรมจากการทำแท้งได้ดีที่สุดก็คือ....
การสร้างพลังออร่าแสงกายทิพย์ให้กับลูกน้อย หรือการชุบชีวิตขึ้นใหม่
ท่านใดที่สนใจ วิธีการสร้างพลังแสงกายทิพย์ให้ลูกน้อยของเราได้ ขอให้ทุกท่านที่อ่านบทความนี้ตั้งใจ
ติดตามงานเขียนที่เวปไซด์ http://ดูดวงที่นี่.blogspot.com/ ต่อไป
ซึ่งอาจารย์นำวิธีการดูดวงสร้างพลังแสงกายทิพย์ให้ท่านได้รับรู้ ว่าสร้างอย่างไร.....



ด้วยรักและปรารถนาดีอย่างจริงใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น