วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

คำพยากรณ์ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2554

คำพยากรณ์ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2554

คำพยากรณ์ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2554




ดูดวงรายวัน คำพยากรณ์รายวัน วันที่ 9 พฤศจิกายน 2554 ตรงกับวันพุธ ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 12 ปีเถาะ จ.ศ. 1373

โดย : อ.อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์

วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวพฤหัสเป็นวันที่คุณจะเอาความแน่นอนไม่ได้เอาเสียเลยไม่ว่าคุณจะทำอะไรต้องใช้ความละเอียดรอบคอบและควรทำเป็นลายลักษณ์อักษรหรือต้องมีการเซ็นชื่อไว้เป็นหลักฐานเพราะมีโอกาสพลิกพลาดสูงอย่าให้ใครกู้ยืมเงินหรือยืมของเพราะจะไม่ได้คืนจะเกิดการตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายเรื่องที่คิดหรือวางแผนไว้ดิบดีก็จะผิดพลาดเป้าหมายไปหมด ให้ระวังอุบัติเหตุเพราะความประมาทซุ่มซ่ามด้วย จะมีรายได้เข้ามาหลายทางแต่ก็จะถูกจับจ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว 0ะมีเรื่องกังวลใจมากเกี่ยวกับงานที่ต้องรับผิดชอบจะมีเหตุที่ต้องเดินทางกลับก่อนกำหนด อย่าใจร้อนควรควบคุมอารมณ์ไว้แล้วความสำเร็จจะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม แต่วันนี้คุณจะมีโชคจากการขายที่ดินขายของเก่าหรือมีรายได้เสริมจากการสอนหรือการพูดจา ส่วนเรื่องความรักถ้ามีคนขอแต่งงานคนนี้ใช่เลยอย่าคิดมาก



ดวงชะตาประจำวันเกิดของคุณ

คนที่เกิดวันอาทิตย์ อย่ามัวแต่ลังเลใจแทนที่จะได้มากก็จะเหลือน้อยลงการเดินทางต้องระวังจะป่วย ไข้กลับมาคู่ครองคนรักทั้งเก่าหรือใหม่พูดง่ายแต่ฟังยากจังต้องอดทนเข้าไว้

คนเกิดวันจันทร์ ขลุกขลักไปเกือบทุกด้านแผนการที่วางไว้คงต้องเปลี่ยนแปลงลาภผลเงินทองมีมาแต่ก็ เป็นแบบทุกขลาภความรักระวังใจตนเกิดไปรักคนมีเจ้าของแล้วจะนำความทุกข์มาให้

คนเกิดวันอังคาร มากด้านหลายปัญหาเข้ามารุมให้ไปไหนไกลเรือนบ้างจะปลอดโปร่งโล่งใจเงินทองยัง เป็นปัญหาที่ต้องขวนขวายความรักเราเองต่างหากที่คิดมากเกินไป

คนเกิดวันพุธ มากสิ่งหลายอย่างพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตามเหตุการณ์เงินทองก็ยังผ่านมือเดิน ได้อยู่เดินทางระวังอันตรายด้วย คู่ครองคนรักก็ยากที่จะเข้าใจต้องอดทนให้มากจึงจะผ่านปัญหาไปได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี เรื่องไม่เป็นเรื่องเข้ามารุมทั้งเรื่องเรื่องานคงจำใจจับแพะชนแกะไปพลางๆ ก่อน เดินทางรีบร้อนระวังอันตรายไว้ด้วยคนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จับผิด

คนเกิดวันศุกร์ เกิดเงียบเหงาเปล่าเปลี่ยวใจชอบกล ผู้คนที่เคยห้อมล้อมก็หลบหน้าหายตาไป เงินทองส่วนใหญ่สิ้นเปลืองเพื่อรักษาหน้าตา รักเขาชอบใครต้องมีคนเป็นสะพานจึงจะผ่านไปได้

คนเกิดวันเสาร์ มากด้านหลายปัญหาบานปลายความคิดอ่านดีแต่ความเป็นจริงมันยังยากทั้งในเรือนชาน และสังคมรอบด้าน เงินทองก็ยังสะพัดเข้าหาออกดีค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักคู่ครอง


สำหรับเด็กที่เกิดตรงกับวันนี้

เด็กชาย จะมีนิสัยซื่อสัตย์มีความเชื่อมั่นใจในตัวเองสูงฝักใฝ่ในคุณธรรมความดีมีความฉลาดรอบรู้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าเป็นผู้นำที่ดีจะได้คู่ครองที่ดีมีความรักอันมั่นคง

เด็กหญิง เป็นคนมีวาสนาดีสติปัญญาดีมีความรับผิดชอบสูงมีความสามารถในการทำงานได้หลายอย่าง อนาคตจะมีชื่อเสียงมีคนนับหน้าถือตาฐานะการเงินมั่นคงมีความรักอันยั่งยืนและราบรื่น
ฤกษ์ดีของวันนี้ 12.00น.-13.30น.

ช่วงเวลาที่เป็นอุปสรรค 19.00น.-21.00น.

สีที่เป็นมงคล สีแดง สีน้ำเงิน สีม่วง สีทอง และสีขาว

สีที่ไม่เป็นมงคล สีชมพู และสีเนื้อ

เลขมงคล 1 6 8

ทิศมงคล ทิศตะวันตก และทิศตะวันตกเฉียงเหนือ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น