วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

วันที่ 30 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2554

ดูดวง วันที่ 30 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2554

ชาวราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวเรือนเกิดย้ายจากราศีธาตุน้ำเข้าสู่ธาตุไฟของตัวเองตั้งแต่ 31 ตุลาคม จึงเริ่มมีความเข้มแข็ง แต่ก็ยังไม่เต็มที่นัก อาจจะต้องเผชิญปัญหาการเงินเข้ามาแทน การงานจะได้มิตรสหายสนับสนุน ถึงอย่างไรก็ยังมีดาวคุณธรรมส่งกระแสถึง ชะตาชีวิตจะเดินทางตรงได้มากขึ้น การใช้จ่ายต้องดูแลใกล้ชิด อาจจะต้องพัวพันกับบุคคลแปลกหน้าในการติดต่องานบ้าง จะต้องอาศัยแรงงานจากบริวารมากหน่อย เมื่อดาวศัตรูมาเดินนำ ต้องระวังเงินทองอาจจะมีข้อบกพร่อง.


ชาวราศีพฤษภ

ระยะนี้ ดาวเรือนเกิดจะค่อยๆอ่อนกำลังลง อาจจะถูกฝ่ายตรงข้ามเอาเปรียบ โดยเฉพาะทางด้านผลประโยชน์ การเงินขึ้นๆลงๆสลับกัน ตัวเองมักจะใจอ่อนในการใช้จ่าย อาจจะมีโชคเป็นความสบายใจมากกว่า เงินทอง เป็นช่วงจ่ายออกมากกว่ารับเข้า การงานก็ต้องขยันขันแข็งต่อเนื่อง ไม่ควรลงทุนแบบเสี่ยงโชคจะสูญเสีย อาจจะได้ผู้ช่วยเหลือสูงวัย ก็ควรระวังเงินตราใกล้ชิด แม้จะเป็นราศีชอบสะสม แต่ก็เป็นช่วงต้องใช้ออก ก็ต้องชั่งใจว่าจะเป็นแบบไหน ความรักมักถูกลวง.

ชาวราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ไม่ค่อยได้รับความสะดวกสบายในการทำงาน ไม่ควรรับงานที่ต้องเสี่ยงอันตราย ญาติพี่น้องมักจะทำให้รำคาญใจมีผลกระทบไปถึงงานด้วย ดาวเร่งการใช้จ่ายเดินห่างๆออกไปแล้ว พอจะหายใจได้โล่งขึ้นบ้าง ดาวเรือนเกิดเดินวกวน มักจะมีความคิดคล้อยตามผู้อื่น การแสวงหาเงินทองไม่ค่อยจะประสบผลมากนัก มีตัวรบกวนการเงินบ่อย อาจจะเป็นเรื่องสุขภาพก็ใช่เหมือนกัน อาจจะมีงานป้อนเข้าแต่ก็ไม่น่าตอบรับ ทางด้านชีวิตรักก็มักจะพึ่งพาอะไรไม่ค่อยได้เลย.

ชาวราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวก่อกวนอารมณ์เดินจากไป แต่ก็มาเดินนำในเรือนเงินตรา ย้ายทำเลไปทางด้านการใช้จ่ายแทน ดาวเดินนำล้วนเป็นดาวฝ่ายบาปเคราะห์เรียงรายเป็นแถว คงมีแต่เรื่องวุ่นวายสลับผลัดเปลี่ยนกันเข้ามา ดาวตัวแทนเรื่องเงินอยู่เรือนอ่อนกำลังมากๆ ต้องระวังเรื่องนี้มากขึ้น งานแม้จะมีก็ไม่เต็มที่ รายได้จะตกตามงานไปด้วย ต้องระวังภาวะหนี้สินจะเข้ามาแทน เพื่อนต่างเพศที่ใกล้ชิดก็พอพึ่งพาได้บางครั้ง ชีวิตรักค่อนข้างขรุขระมาก โรคภัยก็มักแทรกแซงเงียบเชียบ.


ชาวราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวเรือนเกิดยังเดินในจุดอ่อนกำลัง ก็ยังมีดาวฝ่ายธรรมส่องตรงถึง เรียกความนิยมคืนมาได้บ้าง อารมณ์ค่อนข้างร้อนวูบวาบ รายการหนี้สินอาจจะยังปรากฏอยู่ ต้องพยายามหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ตัวแทนเงินตราก็เดินวกวน รายได้จึงไม่คงเส้นคงวานัก มีสิ่งรบกวนให้ต้องใช้ออกบ่อยๆ ดาวตัวเองยังไม่สามารถฟื้นตัวได้เต็มที่ แต่ก็มีผู้ประคับประคองไม่ให้ลื่นล้มอาจจะเป็นด้วยดาวบุญเก่ายังส่งผล ที่พักพิงก็ไม่ค่อยสะดวกสบาย มอดปลวกมักมาร่วมวงอาศัย.

ชาวราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ความขัดแย้งกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะห่างๆออกไป ตัวเองมักจะตัดสินใจไม่แน่นอนในการทำงาน แต่ก็มีความทรหดอดทนดี เงินทองยังสามารถแสวงหามาได้ ขณะเดียวกันก็ร้อนที่จะต้องใช้จ่าย ก็ยังไม่ถึงกับเดือดร้อน เรื่องของสุขภาพก็ยังวกวนใกล้ตัวเป็นเรื่องที่จำต้องจ่าย ก็ยังมีมิตรสหายให้ความร่วมมือด้วยงานจึงสามารถเดินต่อไปได้ ดวงชะตามักเก็บหอมรอมริบเก่ง อาจมีระบบจัดการที่ดี แม้กระนั้นก็มีความห่วงกังวลไปทุกเรื่อง กับความรักไม่มีผลดีเลย.

ราศีตุล

ระยะนี้ ดาวความร้อนลอยในเรือนเกิด จี้ให้อยู่นิ่งไม่ได้ อย่างน้อยก็ต้องออกเดินทางไปโน่นมานี่ ยังมีดาวคู่มิตรสนับสนุน สามารถดำเนินงานที่ต้องอัธยาศัยได้ มีการแสวงหาเงินตราไปด้วย ก็มีทางต้องจ่ายไม่น้อยเหมือนกัน โรคภัยไข้เจ็บมีแน่ เป็นดาวบาปเคราะห์คู่ศัตรูกัน จึงไม่ค่อยจะธรรมดานัก อย่าประมาทก็แล้วกัน ถึงอย่างไรดาวที่เป็นมิตรก็คอยช่วยเหลือผ่อนหนักเป็นเบาได้ งานก็ไม่ค่อยจะเด่นดัง รายได้ก็อนุโลมตามงานไป สำหรับหัวใจรักคนสูงวัยปลอดภัยกว่า.

ชาวราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ดวงดาวมารวมกลุ่มในเรือนเกิด ลดทอนอารมณ์แข็งกร้าวลงบ้าง แต่ยังทรงความเป็นผู้นำอยู่ มีความขยันขันแข็งในการทำงาน แต่ด้านการลงทุนไม่ค่อยมีประสิทธิภาพเลย ดาวอาเพศเดินไม่ปกติในจุดนี้ มักจะพลิกผันโดยคาดไม่ถึง ขณะเดียวกันดาวเงินตราก็เดินถดถอย หวังได้อาจตรงกันข้ามไปเลย แต่ก็มีมิตรสหายคอยช่วยเหลือ มีเพื่อนคอยสนับสนุนหลายด้าน แต่เงินทองต้องช่วยตนเองก่อน กับเพศตรงข้ามก็จะไม่ทอดทิ้งกันในยามยาก.

ชาวราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวเรือนเกิดเดินถดถอย ย่อมหมายถึงอุปสรรคที่จะต้องเผชิญ การทำงานมักจะมีความขัดแย้ง บางรายก็ไม่ลงรอยกับเครือญาติ บ้านช่องก็ไม่ค่อยมีความสงบสุข ก็ต้องพยายามฝืนใจในการทำงาน เพราะเป็นรายได้หลักโดยตรง ดาวตัวช่วยการใช้จ่ายเดินย้ายราศีไปในวันที่ 31 ตุลาคม ช่วยให้ถือเงินทองได้นานขึ้น จะมีความคิดด้านการลงทุนเหมือนกัน แต่ดวงก็ยังไม่มีโอกาสทางนี้ แม้จะมีเงินผ่านก็ไม่คิดทางเก็บออม กับเรื่องทางใจไม่ค่อยจะเปิดเผยนัก.

ชาวราศีมังกร

ระยะนี้ การงานจะลดความสำคัญลง เครดิตทางด้านนี้จะอ่อนตัวมาก ถึงกระนั้นการทำงานก็ยังมีผลตอบแทนมักจะได้รับโชคทางการเงิน ก็ยังมีเรื่องจำเป็นต้องใช้สอยเหมือนกัน ดาวมารวมกลุ่มในเรือนลาภผล จะช่วยหนุนทางด้านผลประโยชน์ เงินทองยังไม่ขาดช่วง อาจจะมีเหตุรบกวนบ้าง การเดินทางไม่ค่อยสะดวกสบาย อาจจะเสี่ยงอันตราย ถึงอย่างไรดวงชะตาก็ยังไม่ขาดเงินทองใช้จ่าย ค่อนข้างจะเก็บออมเงินได้ดี แต่เรื่องความรักอาจจะตรงข้ามก็ได้.


ชาวราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ งานเดินเข้ามาหาให้เลือกสรร ตัวเองจะเป็นผู้กำหนดทิศทางเดิน ถึงอย่างไรก็จะมีงานป้อนเข้ามาต่อเนื่อง บางทีก็จะมาเพิ่มอารมณ์ร้อนๆให้อีกด้วย ขณะที่งานเดินหน้าก็ต้องระวังเรื่องเงินตราควบคู่ไปด้วย ดาวอาเพศตรงนี้คอยจังหวะที่จะพลิกผันตลอดเวลา อาจจะประมาทในเรื่องการใช้จ่ายหรือเสี่ยงโชคต่างๆ โดยเฉพาะการพนันขันต่อจะดึงออกไปโดยไม่คาดคิด เป็นจุดที่เสียของดวงชะตา จึงต้องระมัดระวังกับความรักช่วงนี้จะร้อนๆเข้าหากัน.

ชาวราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวอาเพศให้ผล เรือนเกิดเต็มที่ มักจะเปลี่ยนความคิดอ่านไปทางตรงข้ามเลยก็ได้ งานก็มักจะสะดุดเป็นระยะๆ ดาวตัวเองและดาวการเงินเดินถดถอยทั้งคู่ ปัญหาจึงมักผ่านเข้ามาบ่อยมาก อาจจะต้องเดินทางเพื่องานบ้าง เงินทองจะขยับตัวหลังวันที่ 31 ตุลาคม แต่ก็ไม่ค่อยจะเพียงพอ ผู้มีครอบครัวแล้วอาจจะหนักหน่อย งานยังมีผลประโยชน์ผ่าน ก็ต้องรู้จักการใช้จ่ายที่พอเพียง ดาวคู่มิตรเล็งเรือนเงินตรา คงจะมีช่วงโอกาสดีๆเรื่องหัวใจรักมีอุปสรรคมาก.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น