วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ดูดวง 29/11/2555

ดูดวง ดูดวงชะตารายวัน ดูดวงรายวันฟรี ดวงรายวัน ผู้เกิดวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์
ตรวจเช็คดวงชะตารายวัน ดูดวงรายวัน ดูดวงฟรี ดูดวงแม่นๆ อ่านคำทำนาย ดวงชะตาได้ทุกวัน
ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ 
 วันนี้ต้องข่มใจตนเองเอาไว้บ้าง ทุกอย่างมันแสนจะเปราะบาง หรือบางเรื่องก็สิ้นเปลืองไปแบบง่ายดายทั้งจำเป็นและจำใจ สุขภาพกายช่วงนี้ต้องระวังบ้างทั้งหวัดไอ ความรักยังไม่วายต้องคิดมากทั้งใหม่เก่า
ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันจันทร์ 
 วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังก่อกวนจิตใจ สิ่งที่คาดว่าง่าย มันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง เงินทองพร้อมได้หลายรายการมา เรื่องของความรักท่านเองยังคงต้องคิดมากคำนึงหลายนี่นา
ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันอังคาร 
 วันนี้ไม่วายที่ยังคงแบกความทุกข์พกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็มีมาสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งสะสาง ในเชิงของความรักท่านจักต้องหนักแน่นกว่าเดิมจึงอยู่รอดด้วยดี
ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันพุธ 
 วันนี้มากมายหลายปัญหายังถาโถมเข้ามาหา ท่านเองยังเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอยู่บ้าง เส้นทางที่พอจะเปิดกว้างก็มักเจอคนคิดแกล้งหรือวางแผนตัดหน้า ในเชิงของความรักมักเจอมือสามสี่เข้ามามีบทบาทรัดใจ
ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันพฤหัส 
 วันนี้หลายอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ สิ่งที่ยากอาจง่ายหากท่านเองไม่จู้จี้จุกจิกนัก เงินทองพร้อมควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ หลายด้านมากมุมกำลังเข้ามาสุมสมอง ญาติพี่น้องและคนรักคู่ครองมีปัญหาให้ขบคิด
ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันศุกร์ 
 วันนี้ไม่วายต้องคิดมากและคำนึงหลาย เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังผสมให้เกิดว้าวุ่นจิตใจเสมอ แต่ละโมงยามยังคงเจอกับปัญหาโลกแตก ผู้คนรอบข้างก็ไม่ได้ดั่งใจนึกนัก เรื่องรักเราเองไม่คิดแต่ปัญหายังติดตาม
ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันเสาร์ 
 วันนี้อย่ามัวแต่สองจิตสามใจ หรือรอคอยดวงดีข้างหน้านัก โอกาสทองกำลังจะผ่านเลยไปทั้งกิจการงานและเงินทองมรรคผล เรื่องของสุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าไปบ้าง ความรักก็ไม่เร่งรัดดั่งเก่าก่อนมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น