วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ดูดวง 11 - 17 มิถุนายน 2555

ราศีเมษ 21 มีนาคม- 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ไม่อดทน หงุดหงิดง่าย
เลขนำโชค : 5, 7, 10, 13, 52
คำที่เหมาะสม : ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : ไม่ได้อยากได้เพิ่ม


ความรัก :
ใจเย็นๆ ไว้ก่อนในวันจันทร์ มันไม่ใช่วันที่ดีเท่าไหร่ แต่ในช่วงอังคารพุธ ทุกอย่างจะดูดีขึ้น เพียงแต่ขอให้คิดเรื่องความรักก่อนเรื่องอื่นเท่านั้นแหละ แล้วทุกอย่างจะดีเอง คุณมีเสน่ห์มากนะตอนนี้ แต่งานของคุณจะหนัก และคุณก็จะมีปัญหาเรื่องแบ่งเวลานี่แหละ ทำให้คนรักเกิดความไม่พอใจ ยังไงก็ทำให้อีกฝ่ายรู้แล้วกันว่าคุณรักพวกเขามากแค่ไหน

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
โดยไม่คาดคิด คุณจะพบว่าตัวเองกำลังจะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมบางอย่าง ซึ่งเคยเป็นส่วนประกอบสำคัญของชีวิต เราหมายถึงเรื่องของครอบครัวด้วย อาจมีข้อตกลงอะไรบางอย่างที่คุณได้ติดต่อไว้ และรู้สึกว่าจำเป็นต้องรับผิดชอบ ชีวิตของคุณช่วงนี้เต็มไปด้วยกิจกรรม และจะยุ่งไปจนปีหน้าเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็จะมีอุปสรรคหลายอย่างให้ต้องแก้ไข

คำเตือน :
ทุกๆ วันเราต้องกิน ทุกๆ คืน เราต้องนอนพัก นั่นคือคติการใช้ชีวิตที่ทุกคนต้องเจอ และมันจะวนเวียนไปอย่างนี้จนเราจบชีวิตลง เรื่องของอารมณ์ก็เหมือนกัน มันจะเกิดซ้ำๆ หงุดหงิด เลิกหงุดหงิด จากนั้นก็สะเทือนใจขึ้นอีก ทุกอย่างเกิดขึ้นและจบไป เราไม่อาจอยู่กับความทรงจำเก่าๆ ได้ตลอดไป ไม่ว่ามันจะยิ่งใหญ่มากแค่ไหน ตอนนี้ คุณคิดถึงอดีตอย่างมาก คุณเริ่มสงสัยว่าในอดีตเคยมีอะไรที่คุณอยากทำแล้วไม่ได้ทำหรือเปล่า สิ่งที่เกิดขึ้นในอาทิตย์นี้มันคล้ายๆ ของเดิม แต่แน่ละ มันแตกต่างไป เพราะคุณจะเริ่มลงมือเปลี่ยนแปลงตัวเองสักที

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การดึงตัวเองสู่ถนนแห่งความสำเร็จ ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องที่ทำให้คุณอ่อนไหวคิดมาก พลังของคุณเหมือนหมดกะทันหัน แบตหมด ลองหาความพอใจเล็กๆ น้อยๆ ช่วยให้ตัวเองผ่อนคลายบ้างอะไรบ้าง ยิ่งพูดแรงเท่าไหร่ อีกฝ่ายจะยิ่งตอบกลับมาแรงยิ่งกว่า เพราะฉะนั้น ตระหนักให้ดีว่าอารมณ์นั้นเป็นเรื่องของความอ่อนไหว ซึ่งคุณควรจะหาทางจัดการมัน ไม่ใช่ปล่อยให้มันไปไกล มั่นใจในตัวเองไว้ แต่ก็ต้องทำทุกอย่างให้ราบรื่น งานและความสัมพันธ์ประดังประเดกันเข้ามา ทำให้คุณปวดหัว ไม่รู้จะเลือกทางไหน ประนีประนอมดีสุดแล้ว การจัดการที่ดีจะช่วยคุณได้ หลังๆ มานี้ ชีวิตรักไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คุณอ่อนไหวง่ายเหลือเกิน เจ็บปวดง่ายด้วย ตอนนี้ อีกฝ่ายพร้อมยอมรับคุณกลับมาแล้ว ชีวิตส่วนตัวก็จะดีขึ้น



ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : อย่าคิดถึงแต่ตัวเอง
เลขนำโชค : 3, 11, 15, 22, 40
คำที่เหมาะสม : เตรียมพร้อม สร้างความสมดุล และมีเหตุผล
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ
การเงิน : ดีขึ้น

ความรัก :
คุณจะปวดใจไม่น้อยในเรื่องเกี่ยวกับ เพื่อน หรือไม่คุณก็จะต้องรับฟังปัญหาของคนอื่น คุณยังควรที่จะระวังการเร่งรีบจนเกินไป การตัดสินใจอาจผิดพลาดได้ ลองต้านทานไว้ ยิ่งถ้าโดนยั่วใจยิ่งต้องหักห้ามใจให้มากๆ วันพฤหัสและศุกร์เป็นเวลาดีๆ ของคุณจะมีเรื่องฮอตๆ เกิดขึ้น วันหยุด เหมาะกับการพูดคุยกัน หรือวางแผนการไปเที่ยวไหนด้วยกันสองคน

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณกำลังก้าวเข้าสู่สิ่ง ใหม่ๆ แล้ว ในเรื่องของเงิน คุณต้องระวังให้มากๆ เพราะคุณอาจจะมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ ยิ่งถ้าไม่ระมัดระวังล่ะก็ คุณแย่แน่ ถ้าหากได้งานไหนมาตอนนี้ คุณควรจะต้องตรวจสอบรายละเอียดสัญญาต่างๆ อย่างรอบคอบ อาจมีแง่มุมบางมุมซ่อนอยู่

คำเตือน :
ช่วงนี้ชีวิตคุณดีขึ้นมาก และเริ่มมีทิศทางอะไรใหม่ๆ คุณเองเริ่มไม่ยึดติดอะไรเดิมๆ และรู้แล้วว่าควรจะต้องมองไปที่ไหน จะไปถึงที่นั่นอย่างไร คุณรู้สึกได้เลยว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก ทำเลย เพียงแต่ก่อนที่มันจะเกิดขึ้น คุณจะต้องทำงานหนักหน่อย และต้องเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเลยนะ อาทิตย์นี้ จะมีการพัฒนาครั้งสำคัญในดวงของคุณ จะช่วยให้คุณรู้สึกมั่นคงมากขึ้น

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์ นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การหันกลับมามองความต้องการพื้นฐาน คนที่มีทัศนคติไม่ดีนั้นไม่ค่อยจะยุติธรรมนัก คุณจึงต้องเข้าใจเขาอย่างชัดๆ ปัญหาคือ ทุกคนอยากได้บางสิ่งจากคุณ และนั่นก็คือเหตุผลที่ทำให้คุณทำสิ่งต่างๆ แต่... ตอนนี้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณถูกบีบออกมาเพราะความจำเป็น ไม่ใช่เพราะพรสวรรค์ของตัวเอง ถ้าหากคุณอยากปรับเปลี่ยนสถานการณ์ คุณควรจะเริ่มตั้งแต่ตอนนี้ ใช้วัตถุดิบที่มีให้เต็มที่ไปเลย โดยเฉพาะในเรื่องความสวยความงาม คุณอาจจะต้องระวังหน่อย คุณไม่มีทางเลือก เพราะตอนนี้ชีวิตของคุณต้องผจญภัยอีกครั้ง วันหยุด ความลึกลับที่คุณเคยสงสัย ตอนนี้มันได้เวลาเปิดเผยแล้ว ช่วงที่ผ่านมา คุณไม่ค่อยสนใจหน้าที่การงานแต่สนใจแต่เรื่องส่วนตัวมาตลอด และเมื่อคุณจัดการปัญหาได้ คุณก็จะพบว่า... เพื่อนร่วมงานนั้นเห็นอกเห็นใจคุณมากกว่าที่คุณคิด ตอนนี้ขอให้ใช้เวลาอยู่กับคนที่ทำให้คุณหัวเราะได้นะ




ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน


ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ค่อนข้างกังวล ไม่สบายใจ และต้องการซ่อนไม่ให้ใครเห็น
เลขนำโชค : 0, 12, 19, 32, 33
คำที่เหมาะสม : สัญชาตญาณจะช่วยคุณได้
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : ร่อยหรอ

ความรัก :
วันจันทร์ทุกอย่างค่อนข้างดีมาก ดูน่าสนุก วันอังคารและพุธ คุณจะเต็มไปด้วยความหวังและความฝัน แม้แต่คนที่ไม่ชอบหน้า ก็อาจจะช่วยเหลือคุณอย่างไม่คาดฝัน ให้คำแนะนำดีๆ กับคุณ เวลามองคนลองมองลึกลงในจิตใจของพวกเขา และจงมีศรัทธา แล้วคุณจะได้คำตอบที่ถูกใจ ในวันหยุด คุณจะอยู่ในอารมณ์อยากสนุกสนานเต็มไปด้วยความรัก

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
เป็นช่วงเวลาที่คุณอยาก ปลดปล่อยอารมณ์ ยังไงก็ระวังตัวไว้บ้าง คุณอาจจะด่วนตัดสินใจเกินไปหรือเปล่า เดือนตุลาคม คุณจะสบายใจมากขึ้น และได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวเอง

คำเตือน :
คุณค่อนข้างมีพลังมากทีเดียว และเมื่อมองปัญหา คุณรู้สึกว่ามันเล็กจ้อยมาก คุณจัดการได้ และมองเห็นทุกมุมมองที่เกิดขึ้น รวมถึงยังมีสายตากว้างพอจะมองเห็นโอกาสใหม่ๆ ที่ซ่อนอยู่ด้วย เพราะงั้น ถ้ามองเห็นทุกอย่าง เราก็อยากให้คุณกลับลงมาจากที่นั่นได้แล้ว แทนที่จะเอาแต่มองเฉยๆ คุณจะต้องลงมือทำได้แล้ว เห็นทุกอย่างแต่ไม่ทำมันไม่ช่วยอะไรหรอกนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์ นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่แรงกระตุ้นและพลังผลักด้านบวก ก่อนหน้านี้ คุณเคยอยู่ในตำแหน่งที่มากอำนาจ และคุณรู้สึกว่าอยากจะสร้างพันธมิตรของตัวเอง คุณพยายามชักชวนคนอื่นๆ ให้มาเข้าร่วม และรู้ด้วยว่าต้องทำอย่างไร แต่ยังไงก็มองรอบๆ ตัวให้ถ้วนถี่ด้วย ข้อสงสัยที่มี ไม่ควรจะกลายเป็นทางเลือก ถ้าหากสงสัย ไม่แน่ใจ ตัดออกไปเลยดีกว่า การทำงานเป็นทีมเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ ทำแล้วจะได้กำไรในระยะยาว ได้ประโยชน์ คุณก็แค่ต้องเริ่มต้นเท่านั้น วันหยุด คุณอาจจะเหนื่อยมากที่ต้องอดทนหลายๆ อย่าง ระวังเรื่องความเห็นแก่ตัว อย่าคิดถึงแต่ตัวเอง และควรจะทำอะไรเพื่อคนอื่น แต่ก็อย่าละทิ้งความฝันของตัวเอง




ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ชัดเจนหลังวันที่ 12
เลขนำโชค : 5, 11, 16, 75, 80
คำที่เหมาะสม : เวลาทำงานเป็นกลุ่ม ต้องทุ่มเทกว่าปกติ
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ สิงห์ และเมษ
การเงิน : ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร

ความรัก :
กำลังฝันกลางวันอยู่หรือเปล่า วันจันทร์ ดูเหมือนสมองคุณจะวกวนชอบกล แล้วคุณคิดถึงใคร...?? วันอังคารพุธ ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น คุณจะเริ่มมองความจริงมากกว่าเดิม และคุณก็จะได้เจอใครบางคน ที่คุณคนเดียวเท่านั้นที่จะตอบได้ว่าพร้อมจะให้โอกาสเขาได้หรือไม่ จากวันนั้น ทุกอย่างดูดี แต่คุณอาจจะต้องเลือกกิจกรรมที่อยากทำ เช่น ไปกินข้าว ไปปาร์ตี้ คุณกำลังชอบอยู่ท่ามกลางกลุ่มคนนี่นา ใช่ไหม แล้ววันหยุด ก็ลองหาอะไรไม่คาดฝันทำ เอาแบบมันส์ๆ ไปเลยนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ดูเหมือนจะมีอะไร บางอย่างดึงให้คุณไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้ เพราะฉะนั้น จะฉลาดกว่าถ้าคุณจะไม่คาดหวังอะไรมากจนเกินไปนัก เป็นเวลาที่ดีมาก คุณจะประสบความสำเร็จได้ในหลายๆ ทาง แต่คุณจะต้องทำงานคนเดียว ไม่มีคนอื่นข้องเกี่ยว นอกจากนี้ ควรเตรียมตัวในเรื่องความก้าวหน้าทางอนาคต ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลแล้ว เพียงแต่คุณต้องจัดการเวลาให้เหมาะสมเท่านั้น

คำเตือน :
คุณอาจจะกำลังได้ต่อรองหรือตกลงอะไร ดีๆ แม้ว่าคุณจะไม่มีหัวการค้าเลยก็ตาม แต่คุณจะได้ประโยชน์จากดวงชะตา และมันจะส่งผลต่อชีวิตส่วนตัวรวมถึงอารมณ์ภายในของคุณด้วย ของเดิมๆ ที่เคยใช้ ใช้ไม่ได้แล้ว ต้องจัดการเสียใหม่ทั้งหมด ความเข้าใจผิดควรได้รับการเคลียร์ให้จบให้สิ้น และคุณก็ควรจะต้องสร้างความสมดุลให้กับพลังในชีวิตด้วย อะไรที่ไม่พอใจไม่ชอบใจ ขอให้จบเสียตอนนี้

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การแบ่งเวลาให้ดี คุณอาจจะต้องรู้จักรอ คนอื่นๆ อยากได้คำตอบตอนนี้เดี๋ยวนี้ แต่คุณไม่ได้ ต้องใช้เวลาพิจารณาและวิเคราะห์เสียก่อน ถ้าคุณพยายามจะเร่ง เดี๋ยวจะติดขัดเสียเปล่าๆ เพราะฉะนั้น ตอนนี้ก็เงียบๆ ไว้ก่อนดีกว่าจะแสดงความคิดลบๆ ให้ใครเห็น จะมีเรื่องเซอร์ไพรซ์ และคุณก็จะได้รับคำตอบเอง ยังไงก็พยายามสงบเสงี่ยมให้มากๆ หน่อย คุณพร้อมรับข่าวนี้ แต่คนอื่นๆ เขาไม่พร้อมนะ ถ้าคุณคาดหวังว่าสถานการณ์จะเปลี่ยน คุณก็อาจจะต้องแข่งขัน วันหยุด คุณจะมีเวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ ได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่บ้าน ได้ศึกษาทำความรู้จักความชอบ ไม่ชอบ ของพวกเขา



ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ชัดเจน ชาญฉลาดมาก
เลขนำโชค : 13, 22, 23, 55, 63
คำที่เหมาะสม : การจัดการและมาตรฐานต้องสัมพันธ์กัน
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ และตุลย์
การเงิน : รอ

ความรัก :
แค่ที่ว่าคนใกล้ตัวดูอ่อนไหวมากมาย ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องทำตามพวกเขาไปด้วย ใจเย็นๆ และพยายามรักษาอารมณ์ให้สงบไว้ ตามปกติคุณไม่ใช่คนอดทน แต่ความรักจะทำให้คุณเปลี่ยนไป และคุณก็ชอบที่ได้เรียนรู้อะไรแบบนี้ ในวันศุกร์ คุณคิดหนักเรื่องความรัก แต่จริงๆ แล้วคุณน่ะเป็นฝ่ายถูกแล้ว ไม่ต้องห่วง เพียงแต่อาจมีความลับที่มันไม่ชัดเจนซ่อนอยู่ ปลายอาทิตย์ เป็นเวลาพักผ่อนอยู่กันสองต่อสอง และคุณจะได้ปาร์ตี้หนุกหนานด้วย

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ช่วงที่ผ่านมาคุณทำงาน หนักมากๆ แต่มันจะได้รับผลตอบแทนอย่างดี ต้นเดือนตุลานี่แหละจะเห็นผลแล้ว คุณจะเกี่ยวข้องกับการทำงานเป็นกลุ่ม การติดต่อประสานงานกับคนอื่นๆ จะส่งผลดีต่อโอกาสในอนาคตของคุณ และบางที อาจจะทำให้คุณรู้สึกอยากเปลี่ยนแปลงแผนการระยะยาวในอนาคต รวมถึงเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของชีวิตได้ด้วย

คำเตือน :
ด้านสว่าง ยิ่งโดดเด่นเท่าไหร่ เงาดำก็ยิ่งชัดมากขึ้น และยิ่งคุณคาดหวังมากเท่าไหร่ ความกลัวก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งกระตือรือร้นมาก ก็จะยิ่งเสี่ยงที่จะผิดหวังมาก ตอนนี้ชีวิตคุณเต็มไปด้วยความแตกต่างสองอย่าง ซึ่งมันจะดีถ้าคุณมองไปในทางที่ถูก แต่พอหันหลัง คุณจะเริ่มสงสัยว่า... ทางที่คุณเลือกเนี่ยมันดีแล้วจริงๆ หรือ บางที อาจจะมีปัจจัยแง่ลบซ่อนอยู่ และเราพลาดไปหรือเปล่า นั่นคือความกังวลของคุณคนเดียว เราอยากบอกว่าไม่เป็นไรหรอก คุณทำได้ดี คิดบวกไว้แล้วกัน

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความต้องการจัดการสิ่งต่างๆ ให้เสร็จก่อนจะเริ่มต้นโปรเจ็คท์ใหม่ๆ ต่อไป คุณเคยถูกทิ้งให้ล้าหลัง และตอนนี้ คุณอยากได้สิ่งที่ดีกว่า คุณเคยทำงานหนักมาก แต่หลังๆ คุณรู้สึกว่าชีวิตมันขาดความสำคัญไป ทุกคนต่างก็มีจุดเด่นของตัวเอง และคุณก็อยากมองเห็นตัวเองในแง่นี้เหมือนกัน ควรจะประหยัดเงินทองและเวลา และใช้สิ่งที่คุณมีให้เต็มที่ อะไรที่เคยใช้แล้วได้ผลในอดีต วันนี้มันก็จะได้ผลอีกน่ะแหละ อย่าไปสนใจคนคุมกฎที่แข็งกับคุณเหลือเกิน รอยยิ้ม อ้อมกอด และคำขอโทษนิดๆ หน่อย คุณจะได้ทุกอย่างที่ต้องการ ทุกอย่างเปลี่ยนไปเร็วมาก และคุณต้องตามให้ทัน มิตรภาพอาจมีการเปลี่ยนแปลง วันหยุด คุณจะกลับมาคุมตัวเองได้อีกครั้ง เพื่อนๆ และครอบครัวก็จะดีใจไปกับคุณด้วย คุณจะพัฒนาความสัมพันธ์กับคนรักได้ดี ไม่น่าเป็นห่วง



ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : มีความเห็นเยอะแยะอยากพูด
เลขนำโชค : 0, 3, 16, 43, 46
คำที่เหมาะสม : ระวังน้ำเสียงบ้าง เพราะอาทิตย์นี้ คุณค่อนข้างแรงอยู่
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : เรื่อยๆ ถึงดีขึ้น

ความรัก :
ในวันจันทร์ คุณจะช่างสังเกตเยอะอยู่ ซึ่งอาจนำไปสู่การพูดคุยค่อนข้างยาว หรือการวิพากษ์วิจารณ์แบบจัดเจน ลองคิดดูว่าคุณมองเห็นอะไรในความรักบ้าง มองทั้งจากฝ่ายเขาและฝ่ายคุณเอง แล้วคุณก็จะเข้าใจอะไรๆ ได้มากขึ้น ในวันศุกร์ คุณรู้สึกว่าหัวใจค่อนข้างพร้อมแล้ว และคุณอยากแสดงความรู้สึกออกไปให้คนอื่นๆ รู้ เรื่องความรักอาจมีความเครียดเข้ามากดดันบ้าง ในวันหยุด คุณค่อนข้างอ่อนไหว อยากค้นหาตัวตน

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
บรรดา ข้อผูกมัดจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แน่ละ มันรวมหน้าที่ทางการงานด้วย ในเดือนพฤศจิกายนคุณจะคิดเรื่องส่วนตัวมากขึ้น เราอยากให้คุณระวังการกระทำของคุณให้ดี ช่วงนี้เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของชีวิต ทำให้คุณมองอะไรแตกต่างออกไป และยึดติดอยู่กับมัน

คำเตือน :
ตอนนี้คุณ อารมณ์การเมืองมาก อยากได้พวก ซึ่งไม่ต้องห่วง เรื่องนี้คุณมีเยอะอยู่แล้ว และเข้มแข็งมาก คุณมีคอนเนคชั่นเยอะ มีเพื่อนเยอะ ยิ่งคุณสนิทสนมกับคนอื่นๆ มากเท่าไหร่ คุณก็จะได้สิ่งดีๆ ตอบแทนมากขึ้นเท่านั้น คุณช่วยพวกเขา พวกเขาก็จะช่วยคุณ และอย่าลืมเลือกคนที่เหมาะสมกับแต่ละปัญหาหรือแต่ละข้อสงสัยของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องเผชิญปัญหาคนเดียวอีกต่อไป ตอนนี้คุณมีทีมของคุณแล้วล่ะ

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์ นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความชื่นชอบ ความตื่นเต้น และการเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ พลังทางลบนั้นไม่ดีเท่าพลังบวก จำไว้ว่า ก่อนจะวิ่งได้ ทุกคนต้องผ่านการหัดเดิน สิ่งที่คุณชื่นชอบจะสร้างความตื่นเต้นให้กับชีวิต จงสนุกกับชีวิตอย่างเต็มที่ไปเลย เมื่อมองย้อนกลับมาในอดีต เราคิดว่าคุณเคยได้ทำพลาดไปเยอะเหมือนกัน เนื่องจากคุณไม่เข้าใจระบบดีพอ นอกจากนี้ คุณไม่ชอบพวกเทคโนโลยี แต่เราอยากให้คุณเรียนรู้ เอาเฉพาะอะไรที่ใช้ประโยชน์กับคุณได้ก็พอ เช็คดูว่าคุณมีอะไรอยู่ในมือบ้าง คนอื่นๆ อยากเปิดใจให้คุณรู้ และอยากเล่าทุกอย่างของพวกเขา ทั้งแบ่งปันสภาพจิตใจและจิตวิญญาณ เรื่องเงินให้ระวัง สถานการณ์ไม่ค่อยดีตอนนี้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เดี๋ยวจะค่อยๆ ดีขึ้น





ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : สร้างสรรค์ดี แต่บางเรื่องก็คิดหนัก
เลขนำโชค : 2, 11, 12, 34, 52
คำที่เหมาะสม : บางทีก็ต้องละเอียดบ้าง
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ
การเงิน : เรื่อยๆ ถึงดี

ความรัก :
ความรักของ คุณมั่นคงในวันจันทร์ คุณรู้สึกได้กลิ่นหวานๆ ของดอกไม้ลอยมาเลย วันอังคารและพุธ คุณจะได้โอกาสดีๆ ทางความรัก และคุณสองคนก็อาจพัฒนาความสัมพันธ์ได้ดี คุณไม่มีวันจะเบื่อได้เลยไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม วันพฤหัสศุกร์ เป็นวันสบายใจ เหมาะจะไปเดทกันสองคน ไปดูหนังโรแมนติกสักเรื่องก็ไม่เลว ส่วนวันหยุด คุณมีโอกาสจะเจอใครสักคนที่ท้าทายมาก ทำให้หัวใจคุณเต้นไม่เป็นจังหวะเลย

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณ เริ่มรู้สึกถึงแรงกระตุ้นจากคนอื่นๆ รอบตัว เป็นกระบวนการที่คุณต้องคิดหนัก คุณอยากจะมีอิสระมากกว่านี้ ซึ่งมันสำคัญกับชีวิตคุณอย่างมาก และทุกอย่างจะเริ่มในเดือนกรกฎา – สิงหานี่แหละ ถ้าหากว่าคาดหวังอะไร ก็จงหวังในทางที่เป็นไปได้ด้วย อย่าหวังสูงจนเกินไป

คำเตือน :
เมื่อคุณยิ้ม โลกก็ยิ้มให้คุณด้วย แต่เวลาคุณโกรธ หงุดหงิด หรือเบื่อทุกคนรอบตัว คุณก็เห็นใช่ไหมว่ามันไม่ได้มีอะไรดีขึ้นเลย จริงๆ แล้วทางแก้ไขปัญหานี้ง่ายมาก ก็แค่ยิ้มไว้... มันฝึกกันได้ไหม...? ก็ไม่ได้หรอก แต่เราเชื่อว่าคุณจะมีเหตุผลพยายามชวนตัวเองให้ยิ้มออกมาให้ได้ เพราะมันไม่มีอะไรดีอยู่แล้วไงล่ะ และในเมื่อทำอะไรไม่ได้ รอยยิ้มก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุด จำไว้ว่าความรู้สึกของคุณจะส่งผลกระทบต่อคนอื่น คุณยิ้มได้เมื่อไหร่ พวกเขาก็จะสบายใจ

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์ นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การมองหาหนทางใหม่ๆ เพื่อความสำเร็จ ที่ผ่านๆ มา คุณแทบไม่อยากจะทนกับสถานการณ์เดิมๆ เลย คุณต้องหาตัวเองให้เจอ และมองถึงประโยชน์ที่ดีที่สุดของตัวเอง ก่อนที่จะก้าวต่อไปในทางของตัวเอง ควรคิดเรื่องการรวมคนอื่นๆ เข้าด้วยกันเสียก่อน และอย่าปล่อยให้อารมณ์มีอิทธิพลเหนือคุณในตอนนี้ คุณต้องมองสิ่งต่างๆ อย่างละเอียด นอกจากนี้ ควรชัดเจนกับตัวเองด้วย ความเข้าใจเป็นสิ่งสำคัญ มองภาพรวมให้ออก แล้วอะไรๆ ก็จะดีเอง ทุกคนต่างก็อยากมั่นคง แต่บางคนก็ปล่อยให้โอกาสผ่านไป และรอเฉยๆ ในขณะที่คุณมีแผนการของตัวเอง และไม่คิดอยากจะรอ เพื่อความสำเร็จ คุณต้องเริ่มตั้งแต่วันนี้นี่แหละ ทุกย่างก้าวของคุณมันสัมพันธ์เกี่ยวข้องกันหมด คุณรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่คุณก็ต้องอดทนไว้นะ ใจเย็นๆ และพักผ่อนหย่อนใจบ้าง





ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : หลังวันที่ 12 จะชัดเจนขึ้น
เลขนำโชค : 6, 12, 18, 22, 35
คำที่เหมาะสม : ก้าวไปข้างหน้า
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : ดีทีเดียว

ความรัก :
เปิดเผยความ สามารถที่ซ่อนอยู่ให้คนรักได้รับรู้ หรือไม่ก็คนที่คุณกำลังปิ๊งก็ได้ แล้วรอดูว่าอีกฝ่ายจะสนใจคุณแค่ไหน เปิดโอกาสให้ตัวเองเยอะๆ เจอคนให้มากๆ แล้วค่อยๆ ลองมองดูว่าคนไหนที่เหมาะกับคุณ ช่วงวันหยุด ถ้ามีแฟนแล้วคุณจะอย่างหวานเลยล่ะ แต่ถ้ายังโสด ก็ควรแต่งตัวให้ดูดี เพราะคุณจะได้เจอคนที่ใช่ เป็นโอกาสที่ดีมากๆ แล้วตอนนี้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณ ไม่อาจรู้ได้เลยว่าคนรอบตัวต้องการอะไร และคุณก็อดทนมาตลอด รอคอยเพื่อที่จะรู้ ยังไงก็อย่าลืมคิดถึงความต้องการของตัวเองไว้ด้วยล่ะ เพราะมันสำคัญที่สุด จะเติมเต็มอนาคตของคุณได้

คำเตือน :
สิ่งที่คุณ ต้องการคือคำถามง่ายๆ และคำตอบง่ายๆ ไม่ต้องเครียดอะไรมาก แต่ทำไมมันได้มายากนักก็ไม่รู้นะ บางทีอาจเพราะคนอื่นๆ เขาละเอียดลออและเยอะละมั้ง พวกเขาอาจจะไม่เข้าใจเป้าหมายของตัวเอง และบางที คุณอาจจะต้องยื่นมือเข้าไปช่วย บอกกันตรงๆ ถามกันตรงๆ เลย คำถามของคุณอาจง่ายๆ ไม่ซับซ้อน แต่เราอยากให้มันเป็นคำถามสำคัญแบบตรงประเด็นเป๊ะๆ และคุณอาจจะต้องอดทนหน่อย เพราะอีกฝ่ายอาจจะไม่เข้าใจในตอนแรก

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์ นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การจัดการอารมณ์อ่อนไหวของตัวเอง บางที คุณก็ตอบสนองเร็วเกินไปบ้าง เพราะฉะนั้น อาทิตย์นี้ หยุดคิดสักนิดก่อนพูดหรือทำอะไร ทุกคนก็เหมือนๆ เดิมน่ะแหละ เพียงแต่คุณน่ะเปลี่ยนไป และเปลี่ยนอย่างมากเสียด้วย ระวังคำพูดและการกระทำของคุณด้วย อาจจะส่งผลกระทบต่อคนอื่นอย่างมาก คุณจะพูดอะไรออกมา คนอื่นๆ เขาจับจ้องอยู่นะ ว่าผลลัพธ์จะออกมาอย่างไร เพราะงั้น ใจเย็นๆ แล้วค่อยๆ คิดค่อยพูด ทุกคนต่างอยากได้ความมั่นคง เพียงแต่แนวคิดของพวกเขาอาจแตกต่างจากคุณ และหน้าที่ของคุณก็คือ ต้องมองดูว่าอะไรที่เหมาะสม แล้วจะเริ่มต้นอย่างไรดี ฟังความคิดของคนอื่นเขาบ้าง และมองหาความช่วยเหลือเมื่อจำเป็น นอกจากนี้ ระวังการสื่อสารผิดพลาด และอย่าลืมมีเป้าหมายที่ชัดเจน




ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : สุดยอด เต็มไปด้วยข้อมูลต่างๆ มากมาย
เลขนำโชค : 5, 11, 15, 23, 45
คำที่เหมาะสม : ยอมรับมัน
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ
การเงิน : ดีขึ้น

ความรัก :
เสียงเรียกจากอดีตทำให้คุณคิดถึง ใครบางคน แต่... อย่าไปยึดติดกับมัน เราอยากให้คุณลองมองหาอะไรใหม่ๆ ในเรื่องความรัก และอย่ากังวลไปเลย คุณจะต้องรู้สึกดีและสนุกแน่นอน การสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญ ลองส่งข้อความหวานๆ หากันทางเฟซบุ๊คก็ได้ หรือไม่ก็ข้อความทางโทรศัพท์นี่แหละ ในวันหยุด คุณน่าจะหาเวลาไปเที่ยวกันสองต่อสองบ้าง ไม่ต้องไปไหนไกลก็ได้ อย่างน้อยควรได้ใช้เวลาร่วมกัน

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ชีวิตคุณยุ่งมากๆ จริงๆ ในตอนนี้ คุณต้องระวังคนบางคนอาจมีอิทธิพลกับคุณ ทำให้ความเป็นตัวของตัวเองของคุณถูกจำกัดวงแคบลงกว่าสเดิม คุณมีความรับผิดชอบมากมายและมีข้อผูกมัดหลายอย่างที่ต้องจัดการ อาจมีบางอย่างให้คุณต้องประเมินเร็วๆ นี้

คำเตือน :
ในที่สุดก็มาถึงเวลาที่คุณรอคอยมา แสนนาน เป็นอาทิตย์ที่น่าสนใจมากๆ สำหรับคุณ แต่คุณอาจจะงงๆ เรื่องการจัดการเวลาอยู่สักหน่อย คุณต้องการพัฒนาการที่ดีกว่านี้ เพราะทุกสิ่งเปลี่ยนก็เพื่ออะไรที่ดีกว่า คุณจะพบว่าคุณมาถึงจุดบางจุดในชีวิต และจุดนั้นเป็นจุดสำคัญที่คุณต้องเลือกว่าจะทำอย่างไรกับมัน ที่แน่ๆ อยากให้เปลี่ยนแปลงเรื่องชีวิตรักสักหน่อยนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์ นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การมองหามุมมองที่ดีกว่าเดิม ก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณหงุดหงิด และคุณต้องการจัดการตัวเองใหม่อีกครั้ง แม้ว่าคุณจะรู้สึกเบื่อๆ เหนื่อยๆ แต่คุณก็จะได้เข้าสังคมตลอด และทำได้ดีด้วย ตอนนี้ได้เวลาที่คุณจะกลับสู่โลกความเป็นจริงแล้ว และจริงๆ ทุกอย่างก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณคาดเดาไว้หรอกนะ พลังทางบวกของคุณทำให้คุณอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าที่เคย คุณพร้อมมากกว่าที่คุณคิด จงเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง และอย่าปล่อยให้ใครมามีอิทธิพลกับคุณได้ เพื่อนๆ และความรักค่อนข้างสดใส โดยเฉพาะเมื่อคุณใช้หัวใจกับพวกเขา สิ่งที่คุณขอ คุณจะได้รับ คนอื่นๆ จะสัมผัสเสน่ห์และความอบอุ่นของคุณได้เต็มที่




ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : อึดอัด ติดขัด
เลขนำโชค : 11, 15, 21, 25, 50
คำที่เหมาะสม : ยิ่งใหญ่ยิ่งดี
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ พิจิก และมังกร
การเงิน : ดีขึ้นแน่ๆ คุณจะได้เห็น

ความรัก :
สร้างความแปลกใจให้กับคนรักของคุณ ด้วยไอเดียแปลกๆ ใหม่ๆ หรือความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ คุณเองมีจินตนาการที่ดีมากๆ ครอบครัวและงานอาจดึงเวลาของคุณไปในช่วงกลางๆ อาทิตย์ แต่วันพฤหัสศุกร์ คุณก็จะกลับมาได้ใช้เวลาร่วมกับคนรักอีกครั้ง และนี่แหละเป็นเวลาที่คุณจะอยากไปเดท ไปหวานกัน ซึ่งผลลัพธ์คุณจะได้สิ่งดีๆ แบบไม่คาดคิด วันหยุด อารมณ์ของคุณอ่อนไหว เป็นช่วงเวลาที่คุณจะพูดทุกสิ่งในใจให้อีกฝ่ายได้รู้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ที่ ผ่านๆ มาคุณค่อนข้างมีความสุข แต่ตอนนี้ มีหลายอย่างเปลี่ยนไป บางอย่างอาจมากเกินไปสำหรับคุณ และคุณก็ไม่อาจรับมือได้อีก น้ำหนักคุณจะขึ้น และคุณควรจะต้องไปออกกำลังหรือดูแลเรื่องอาหารการกิน

คำเตือน :
มีเรื่องที่คุณอยากขอโทษบ้างไหม เรื่องที่รู้สึกผิด สิ่งที่ได้ทำลงไปแล้วรู้สึกเลวร้าย...? แน่ละ ไม่มีเลย เราไม่ได้บอกนะว่าคุณสมบูรณ์แบบทุกอย่าง และไม่ได้บอกด้วยว่าคุณไม่ได้เป็นอย่างนั้น คุณน่าจะรู้ความหมายของเราดีนะ เราแค่อยากบอกคุณว่า อาทิตย์นี้ คุณจะมีเหตุผลที่จะต้องเดินอย่างมั่นคง และมั่นใจในตัวเอง แม้ว่าบางอย่างอาจจะไม่ค่อยเวิร์ก แต่ก็ไม่ใช่ความผิดอะไรของคุณเลย เชื่อสิ นิ่งไว้ แล้วคุณก็จะเข้าใจมันเองในไม่ช้า และถ้ามีคนคิดว่าคุณผิด หรือไม่ดี จำไว้ว่า คนผิดคือพวกเขา ไม่ใช่คุณ!

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรับผิดชอบต่อการกระทำของตัวเอง คุณมีทางเลือกหลายทางให้หยิบมาเล่น ซึ่งสิ่งสำคัญคือ คุณต้องคิดถึงส่วนรวมให้มากๆ และเลือกทางเดินที่มีเกียรติ คุณอาจจะเหนื่อย แต่เชื่อเถอะ คุณจะมีคนสนับสนุนเพียบไม่ต้องห่วง คุณจะต้องจัดการข้อตกลงภายในครอบครัว ซึ่งคุณเองงงๆ และเกือบจะลืมไปแล้ว ในเรื่องความสัมพันธ์ พวกเขาต้องการความใส่ใจจากคุณ ก่อนหน้านี้ คุณแทบไม่ได้ให้อะไรเลย คนที่คุณเคยผลักไสไล่ออกจากชีวิต เขาจะกลับมาหา ทุกคนต่างอยากเป็นเพื่อนคุณทั้งนั้น แต่คำพูดของคุณน่ะร้าย... อาจทำให้ใครต่อใครไม่พอใจ คุณอาจจะต้องทำความเข้าใจคนอื่นๆ ให้มากกว่านี้ ในวันหยุด หาอาหารดีๆ กิน ไปเจอเพื่อนสนุกๆ พูดคุยกัน พักผ่อนบ้าง เพื่อเติมพลังและพัฒนามุมมองความคิด




ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ขึ้นๆ ลงๆ จนวันที่ 13
เลขนำโชค : 3, 8, 17, 18, 38
คำที่เหมาะสม : เตรียมตัวให้พร้อมและทำงานอย่างมืออาชีพ
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ และพฤษภ
การเงิน : ค่อนข้างดีในระยะยาว

ความรัก :
วันจันทร์เป็นวันโรแมนติกที่สุด คุณจะมีโอกาสเข้ามาเยอะมาก ได้เจอคนใหม่ๆ น่าสนใจ ลองค้นหาจิตใจตัวเองดูว่าต้องการอะไรกันแน่ เพื่ออนาคตและความรัก ถ้าหากรู้สึกเศร้าๆ เหงาๆ ไปบ้าง อาจได้เวลาที่คุณต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว ถ้ายังโสด ความรักที่จะได้พบตอนนี้ค่อนข้างตลกและสนุก วันหยุดคุณฮอตสุดๆ จริงๆ นะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณน่าจะมีความ สุขมากกว่านี้หน่อย ถ้าหากรู้สึกว่าตัวเองขาดแรงกระตุ้น จงหัดที่จะจินตนาการ อย่าสงสัยในความรู้สึกของคนอื่น ทุกคนต่างมีแรงบันดาลใจของตัวเอง คุณกำลังเครียดในเรื่องการไปสู่ความสำเร็จส่วนตัว อย่างมาก

คำเตือน :
อาทิตย์นี้ คุณต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง และต้องทำความเข้าใจกฎข้อบังคับที่ปรากฏอยู่ด้วย ถ้าทำงานเป็นทีมจะดีกว่ามาก ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน ทุกคนก็พร้อมจะต้อนรับคุณราวคนสำคัญ เหมือนมีธงสะบัดอยู่เหนือหัวคอยเชียร์คุณ ทุกก้าวย่างและทุกการตัดสินใจของคุณจะกลายเป็นเรื่องเด่น ใครๆ ก็อยากรู้ แล้วคุณสำคัญขนาดนั้นไหม ควรได้รับความสนใจและความเคารพถึงขนาดนั้นเลยหรือ...??? คำตอบคือใช่ เป็นเวลาที่คุณจะโดดเด่นมากๆ

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การนำไอเดียมากระจายให้เป็นความจริง ถ้าอยากประสบความสำเร็จ คุณอาจจะต้องหาทางใหม่ๆ ลองทำดู ถ้าอยากเห็นผลลัพธ์ ก็ต้องหาคนมาช่วยแล้วล่ะ คุณเองมีอำนาจอยู่ในมือ แต่แทบไม่เคยใช้ประโยชน์เลย บางทีมันอาจจะเป็นเวลาที่ดีที่จะดึงมาใช้ คุณมีเพื่อนดีๆ เพียบ และพวกเขาพร้อมจะสนับสนุนสิ่งที่คุณทำ ซึ่งคุณจะแหล่งข้อมูลดีๆ จากเพื่อนๆ แต่ถ้าทำคนเดียว คุณอาจจะต้องเหนื่อย ตอนนี้ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ถ้าหากคุณได้เสนอไอเดีย ทุกคนจะเห็นด้วย และคอยช่วยเหลือ วันหยุด เราอยากให้คุณใส่ใจในรายละเอียดให้มากๆ เพราะมันมีสิ่งที่สำคัญกับคุณมากๆ คุณต้องใจเย็นๆ และเป็นผู้นำในขณะที่คนอื่นๆ เขาแย่กันไปหมดแล้ว มีความลับบางอย่างจะเปิดเผยออกมาตอนนี้ เพราะฉะนั้น คุณควรจะต้องรอสักพัก และรู้จักตัวเองว่ามีข้อจำกัดเท่าไหร่ อย่ากดดันมาก ผ่อนคลายๆ




ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ไม่ค่อยเคลียร์
เลขนำโชค : 3, 7, 15, 21, 23
คำที่เหมาะสม : ใส่ใจแต่เรื่องของตัวเองพอ
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ
การเงิน : ร่อยหรอ

ความรัก :
หาเวลาหรูหราอยู่ด้วยกันสองคนไปเลย ความรักของคุณอาจเจอปัญหา ราวกับบทประพันธ์โรเมโอจูเลียตกันเลยทีเดียว มีสิ่งที่ไม่คาดคิดให้ได้พบเจอมากมาย แต่สุดท้าย ไม่ต้องห่วง ผลไม่ได้ออกมาเลวร้ายแบบนั้น จะดีกว่าที่คิด ลองหาเวลาไปอยู่ด้วยกันกับคนรักสองต่อสองท่ามกลางแสงเทียนหลังสถานการณ์ ร้ายๆ ผ่านพ้นไป

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
สามปีที่ผ่านมามีความ เปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับคุณเยอะมาก สิ่งที่คุณต้องการคือความชัดเจน โดยเฉพาะเรื่องบ้านหรือครอบครัว ดูเหมือนมีเรื่องอะไรให้คุณได้เรียนรู้มากขึ้นเยอะ จะช่วยให้คุณได้รู้ว่าชีวิตนั้นมีค่าและสำคัญมากขนาดไหน

คำเตือน :
ดูเหมือนช่วงนี้ชีวิตคุณค่อนข้าง อึดอัด ปิดทึบชอบกลอยู่ โดยเฉพาะเรื่องบ้านและครอบครัว จะเจอเรื่องยากหลายๆ อย่าง คุณต้องใช้วิธีการประนีประนอมช่วย ทางเลือกของคุณอาจจะสร้างความกดดันให้คนอื่น และทุกอย่างก็อาจจะไม่เป็นไปอย่างที่คุณคาดหวังไว้ แต่อย่างน้อย ความเครียดนี้จะไม่อยู่นานนักหรอก คุณควรจะใช้ความรักให้มากขึ้น และต้องสร้างความมั่นคงเพื่ออนาคต

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การสร้างความประทับใจครั้งแรก ซึ่งโชคดีว่ารอบตัวคุณมีแต่คนทัศนคติดีๆ เพราะฉะนั้น ก็แค่เป็นตัวของตัวเองพอ แล้วใครๆ ก็จะรักคุณ ใช้เวลาอย่างฉลาดกับคนที่ต้องการสิ่งดีๆ จากคุณ มันจะช่วยให้คุณรู้สึกพิเศษ มีคุณค่า เสน่ห์ของคุณจะทำให้คุณจัดการกับอำนาจต่างๆ ได้ นอกจากนี้ คุณมีความคิดสร้างสรรค์ ระวังรายละเอียดสำคัญๆ ให้ดี บางคนอาจมองข้ามไป เพราะไม่คิดว่ามันจะมีประโยชน์ แต่จริงๆ แล้ว ทุกอย่างสำคัญเท่ากันหมดนั่นแหละ และคุณก็อย่าลืมที่จะดูแลตัวเองบ้าง เพราะคุณอาจจะเหนื่อยหรือรู้สึกไม่ดีอยู่บ้าง หาอะไรก็ตามที่ทำแล้วรู้สึกดีทำ แม้ว่าคุณจะไม่ประสบความสำเร็จมากมายอะไร แต่อย่างน้อย คุณก็จะมีช่วงเวลาดีๆ ในวันหยุด ชีวิตของคุณหวานชื่นอบอวลด้วยความรัก





Dek-d : อตินเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น