วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดูดวง วันที่ 19-25 กุมภาพันธ์ 2555 (ไทยรัฐ)


ชาวราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวคุณธรรมยังปกป้องเรือนเกิด แม้จะถูกรบกวนจากฝ่ายตรงข้ามก็ยังสามารถยืนหยัดอยู่ได้ แต่งานจะเดินต้วมเตี้ยม เนื่องจากดาวตัวเองเดินไม่ปกติ ไม่มีแรงที่จะผลักดันมากนัก ถึงกระนั้นก็ยังพอมีรายได้จากงานบ้าง ค่อนข้างจะมีความกดดันจากหลายฝ่าย ผู้ใหญ่ยังให้ความช่วยเหลือ การเงินก็แกว่งไกวหนัก จะใช้จ่ายควรคิดให้รอบคอบเสียก่อน.


ชาวราศีพฤษภ

ระยะนี้ วันที่ 22 กุมภาพันธ์ จุดดับดาวจันทร์ผ่านเรือนการงาน อาจจะกระทบกับผลประโยชน์ที่ควรได้บ้าง ดาวตัวแทนงานก็เดินถดถอย ก็ต้องใช้ความขยันขันแข็งเข้าช่วย ถึงอย่างไรงานก็จะสะดุดเป็นช่วงๆ ผู้ร่วมงานไม่ค่อยจะให้ความร่วมมือด้วย ดาวเรือนเกิดก็ถูกกดดันจากบาปเคราะห์ ควรพยายามหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าคู่แข่ง ชีวิตรักมักจะพบแต่ภาพเงา.


ชาวราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวศิลปะผ่านเข้าเรือนการงาน ก็มีดาวเล็งขัดขวาง ถึงกระนั้นหากมีความคิดสร้างสรรค์ก็สามารถผลิตงานให้ดึงดูดใจผู้พบเห็นได้ ยังมีผู้ใหญ่สนับสนุนบ้าง การใช้จ่ายก็ต้องระมัดระวัง บาปเคราะห์ใหญ่ทำมุมร่วมเรือนเงินตรา พร้อมที่จะดึงเงินออก ควรห่างวงการสังคมเพื่อลดค่าใช้จ่าย และสุขภาพก็รวนบ่อย คงต้องดูแลรักษาไม่ควรจะประมาท.


ชาวราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ยังสามารถเดินงานต่อไปได้ ผลประโยชน์อาจจะเปลี่ยนไปจากเดิม แม้หุ้นส่วนจะให้ความร่วมมือก็ไม่ค่อยมีพลังมากนัก จะต้องพยายามปรับลดการใช้จ่าย ผู้ใหญ่ก็สนับสนุนได้ไม่เต็มที่ ดาวบาปเคราะห์เดินเรียงรายหน้าเรือนเกิด เป็นอุปสรรคที่ต้องแก้ไขอย่างต่อเนื่อง อย่าคิดลงทุนต่างๆด้วยความโลภ อันจะนำพาให้สูญเสียมากขึ้น การประหยัดจะดีกว่า.


ชาวราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ มักจะมีแต่เรื่องวุ่นๆทยอยเข้ามา ดาวตัวเองก็ไม่ค่อยจะมีพลัง การใช้อารมณ์จะเพิ่มความกดดันตัวเองมากขึ้นอีก แม้งานจะส่งผลประโยชน์ให้ก็ไม่ค่อยพอเพียง จุดดับดาวจันทร์วันที่ 22 กุมภาพันธ์ อยู่ตรงข้ามบางทีหุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะเป็นผู้นำพาเข้ามา ระวังอุบัติเหตุในการใช้เครื่องมือของมีคม กับเพศตรงข้ามก็มักจะปะทะคารมกันได้ง่าย.


ชาวราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวบาปเคราะห์บีบหน้าหลังเรือนเกิด ความห่วงกังวลต่างๆจะเพิ่มขึ้น และหาทางออกยาก ดาวในเรือนเงินตราก็เดินถดถอย ผลประโยชน์ที่เคยได้รับอาจเปลี่ยนไป บางทีโรคภัยไข้เจ็บก็จะบั่นทอนความนึกคิด เนื่องจากค่อนข้างจะมัธยัสถ์ในการใช้จ่าย จึงทำใจยากเมื่อต้องเสียเงินทองอย่างต่อเนื่อง กับหุ้นส่วนและคู่ครองก็ไม่ค่อยจะปรองดองต่อกันเลย.


ชาวราศีตุล

ระยะนี้ ดวงชะตายังมีดาวคุณธรรมส่องตรงเรือนเกิด พร้อมๆกับบาปเคราะห์แวดล้อม ดาวงานเดินถดถอย กว่าจะประสบผลต้องใช้ระยะเวลามากขึ้น เรือนเงินตรามีปัญหามาก นอกจากคุณสมบัติราหูที่เดินนำจะค้นทรัพย์แล้วดาวพื้นฐานก็เดินไม่ปกติ เงินทองแกว่งไกวไม่หยุด กว่าจะผ่านเข้าเนิ่นนาน แต่ผ่านออกรวดเร็ว แต่ก็มีเข้ามาให้ได้ใช้สอยบ้าง.


ชาวราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวประจำตัวเดินถดถอย จะมีปัญหามากในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ งานจะฝืดอีกนาน แม้จะใช้อิทธิพลใดๆก็ไม่ค่อยได้ผลตัวแทนเรื่องการเงินก็ยังสะดุดบ่อย ดาวนั้นเด่นในจุดอับ การใช้สอยมักจะเป็นเรื่องห่างตัว ถือเงินได้ไม่นาน มักจะมีความโลภในการลงทุน บริวารก็รบกวน บุคลิกมักจะตรงข้ามทำให้ต้องใช้จ่ายเกินตัว.


ชาวราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ มักจะมีปัญหาหนักๆผ่านเข้ามาในวงงาน ดาวเงินตราก็เดินถอยจะกลับที่เดิม ระยะนี้คงกระทบการเงินบ่อยมาก ระวังจะเป็นหนี้สินง่าย แม้ดาวประจำตัวเด่นก็ยืนบนพื้นฐานดาวที่อ่อนกำลัง จึงมักใจอ่อนในเรื่องเงินทอง ยวดยานพาหนะก็อาจมีเรื่องให้ต้องใช้จ่าย ที่พักพิงก็ไม่ค่อยสะดวกสบายนัก ความรักก็อาจจะปะทะคารมกันบ่อยขึ้น.


ชาวราศีมังกร

ระยะนี้ ดาวตัวเองเดินไม่ปกติ ก็ส่งผลถึงการดำเนินงานโดยตรง และจะต่อเนื่องไปยังผลประโยชน์ต่างๆด้วย ประกอบกับในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ จุดดับดาวจันทร์ผ่านเรือนเงินตรา ซึ่งมีความขัดแย้งมาก่อน จึงต้องระวังการใช้จ่ายมากๆหน่อย การส่ือสารมักจะทำให้เสียทรัพย์ การเจรจาต่อรองจะเกิดปัญหาง่าย เก็บเงินไว้ห่างไกลช่วยให้ถือได้นานขึ้น.


ชาวราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวสื่อสารในเรือนเกิดเล็งประสานดาวเจ้าอารมณ์ และมีจุดดับดาวจันทร์เดินผ่านในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ค่อนข้างจะอันตรายหากจะต้องเผชิญหน้ากัน ควรจะเก็บถ้อยคำไว้ก่อนเพื่อลดความตึงเครียดลงดาวความร้อนกระทบทั้งตัวเอง และคู่แข่ง การหลีกเลี่ยงจะมีผลดีมากกว่า และช่วยชะลอการใช้จ่ายที่อาจจะตามมาโดยไม่คาดคิด.


ชาวราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ เรือนเกิดมีดาวบาปเคราะห์เรียงรายกดดันในจุดตรงข้าม ตัวเองก็มีดาวอาเพศครองอยู่คงจะไม่มีความสบายใจนัก แม้การงานจะส่งผลประโยชน์ก็ไม่เต็มที่ ทั้งงานและเงินอาจชะลอตัว การใช้จ่ายต้องบันยะบันยังฐานะทางการเงินเปลี่ยนแปลงง่าย ชะตาชีวิตมักจะพลิกผัน การเจ็บไข้ได้ป่วยก็อาจเกิดขึ้นกะทันหัน ความสัมพันธ์ทางใจก็มักร้าวราน.


โดย : วิสุทธิ ราศี
ที่มา : http://www.thairath.co.th



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น