วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2554

คำพยากรณ์ วันที่ 21 ตุลาคม 2554

คำพยากรณ์ วันที่ 21 ตุลาคม 2554


ดูดวงรายวัน คำพยากรณ์รายวัน วันที่ 21 ตุลาคม 2554 ตรงกับวันศุกร์ แรม 9 ค่ำ เดือน 11 ปีเถาะ จ.ศ. 1373
ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์และโคจรเกาะสมโณฤกษ์เวลา 12.18 น. วันนี้จะมีความสุขกับการเรียนการทำงานการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง จะได้พบคนที่รู้จักโดยบังเอิญ คุณจะได้สิ่งที่อยากได้มานานทำให้ปลื้มใจสุด ๆ จะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงโยกย้าย แต่ก็ยังไม่ต้องตื่นเต้นให้มากนักเพราะมันไม่กระทบถึงคุณ วันนี้คุณต้องเดินทางแบบกระทันหันหรือมีคนจากทางไกลมาหาแบบเซอร์ไพรส์ จะได้ทำในสิ่งที่อยากจะทำมานานถึงจะเหนื่อยหน่อยแต่ก็คุ้ม การเดินทางวันนี้แสนสับสนวุ่นวาย ควรศึกษาเส้นทางให้ดีก่อนเดินทางการเจรจาเรื่องสำคัญ ควรระมัดระวังถ้อยคำอย่าไปยุ่งเรื่องชาวบ้านจะโดนหางเลข ช่วงบ่าย ๆ จะดี เรื่องการติดต่อกับคนแดนไกลปัญหาค่าใช้จ่ายวันนี้สูงกว่าปกติ ส่วนเรื่องความรักยังคงต้องรอพักฟื้นจิตใจไปสักพักก่อน

ดวงชะตาประจำวันเกิดของคุณ

คนที่เกิดวันอาทิตย์ ต้องปวดหัวกับผู้คนที่เกี่ยวข้อง เงินทองก็ยังคงต้องจับจ่ายหมดเปลืองความหวังที่เลือนรางก็กระจ่างใกล้ความ จริง คนรักชอบเอาเรื่องเก่ามาพูดให้เสียอารมณ์

คนเกิดวันจันทร์ เราเองจะต้องเป็นคนเช็ดน้ำตาให้กับคนอื่น ทั้งที่ตนเองก็คงเจ็บสาหัสอยู่ทั้งเรื่องการเงินการงาน แม้แต่เส้นทางก็ยังมืดแปดด้าน ส่วนเรื่องของความรักเราเองไม่วายต้องคิดและตามแก้ปัญหา

คนเกิดวันอังคาร หลายสิ่งมาอย่างยังคงค้างคาใจ ต่อรองหรือนัดหมายกับใครหากไม่โลภหรือเอาแต่ได้ก็คงลงตัวไม่ยาก เรื่องเก่าผู้คนหน้าเดิมก็ยังมาก่อกวนให้อารมณ์บูด รักสามเส้าน่าพักบ้างชีวิตจะพบความสุข

คนเกิดวันพุธ มากเรื่องหลายปัญหายังคงมีเข้ามาให้ต้องรีบสะสางก่อนจะสาย คนที่พอจะช่วยท่านได้ก็เพศตรงข้ามต่างวัยทั้งเรื่องของกิจการเงินและการงาน ความรักจวนลงตัวอยู่แล้วก็มีคนมาขวางให้ชะงักไปได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ หรือบางอย่างยังยากที่จะลงตัวได้ตามที่ดิ้นรนไว้ทั้งเรื่องของข้อต่อรองและ เงินทองข้าวของ เดินทางก็ระวังอันตรายบ้าง เรื่องรักยังไม่มีอะไรดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์ อย่าไปหวังอันใดให้เลิศเลอเกินบุญวาสนาไปอาจจะต้องเสียเป็นครั้งสามสี่ตามมา จนได้ ผู้คนในเรือนชานและสังคมรอบด้านยังให้ความสำคัญอยู่บ้าง ความรักเราเองที่คิดมากน้ำท่วมปาก

คนเกิดวันเสาร์ การแสดงออกอันใดกับใครหากคลุมเครือไม่โปร่งใสจะเป็นอันตรายย้อนกลับเข้ามาหา ตัวเราทั้งเรื่องอิจฉากลั่นแกล้ง เงินทองก็แสนสับสนค่ำ คืนนี้ระวังจะปีนเกลียวกับคู่ครองคนรัก


สำหรับเด็กที่เกิดตรงกับวันนี้

เด็กชาย จะ เป็นคนนอบน้อมสุภาพอ่อนโยนมีเสน่ห์ไหวพริบดี มีปัญญาดี มีความเป็นผู้นำ หน้าที่การงานรุ่งเรืองแต่มักใช้เงินเก่ง คู่ครองมีฐานะทางการเงิน

เด็กหญิง จะ มีความนุ่มนวลอ่อนหวาน หน้าตาดี มีเสน่ห์ มีความฉลาดในการเรียนรู้ มีความสามารถหลายอย่าง อาชีพการงานประสบความสำเร็จอย่างสูง ชีวิตมีความสุข


ฤกษ์ดีของวันนี้ 13.30 น. - 15.00 น.

ช่วงเวลาที่เป็นอุปสรรค 05.00 น. - 07.00 น.

สีที่เป็นมงคล สีน้ำตาล สีเหลือง สีชมพู สีเขียว

สีที่ไม่เป็นมงคล สีเทา สีครีม

ทิศมงคล ทิศตะวันตก ทิศตะวันตกเฉียงใต้

เลขมงคล 1 3 7

วันนี้เป็น วันระกา ถูกโฉลกกับผู้เกิด ปีมะโรง ปีฉลู และปีมะเส็ง

แต่จะขัดแย้งกับผู้เกิด ปีเถาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น